Chuyện lạ hôm nay: Chú rể suýt chết trong ngày cưới vì điều này...

Google News

(Kiến Thức) - Hít phải quá nhiều bột chữa cháy từ bình cứu hỏa, chú rể suýt bỏ mạng ngay trong ngày cưới vì trò đùa quá trớn của bạn bè cô dâu. 

Tại Trung Quốc, có rất nhiều địa phương có tập tục nháo tân hôn hay nháo động phòng. Đây được xem là nghi thức bắt buộc trong hôn lễ, nhằm khuấy động bầu không khí, đem lại không khí vui vẻ cho mọi người, đem lại may mắn cho cô dâu, chú rể. Đáng tiếc, theo thời gian, những trò nháo tân hôn không còn đơn giản và ý nghĩa như trước mà dần biến tướng thành nhiều trò đùa ác, khiến cô dâu, chú rể phải chịu đựng rất khổ sở.
Mới đây, tại trấn Trung Bắc, khu Tây Thanh, thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã diễn ra một màn nháo tân hôn đặc biệt, suýt chút nữa đã lấy đi mạng sống của chú rể trong lễ cưới, có thể khiến hôn lễ biến thành tang lễ.
Chuyen la hom nay: Chu re suyt chet trong ngay cuoi vi dieu nay...
 
Theo thông tin đăng tải, khi chú rể chuẩn bị đến nhà cô dâu, một dãy thanh niên gồm bạn bè, họ hàng của cô dâu đã đứng đợi sẵn, tay cầm bình chữa cháy để trêu chọc chú rể. Khi chú rể vừa xuống xe đi vào nhà gái, đội ngũ thanh niên cầm bình chữa cháy đồng loạt xông ra, phun thật lực bột chữa cháy vào người chú rể, khiến cả không gian lập tức bị một màn sương trắng bao trùm.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Kỳ quặc quy định có toilet hợp vệ sinh mới được cưới
Vì bất ngờ, chú rể không kịp trở tay, hít phải rất nhiều bột chữa cháy. Trong lúc những thanh niên vẫn đang hăng say chơi khăm chú rể thì chú rể đáng thương chỉ kịp hét lên một tiếng rồi ngã vật xuống đất.
Chuyen la hom nay: Chu re suyt chet trong ngay cuoi vi dieu nay...-Hinh-2
 
Thấy chú rể ngã vật xuống đất bất tỉnh, những người đùa dai mới chịu ngừng lại và đến bên chú rể xem xét tình hình. Khi thấy lay mãi chú rể không tỉnh, tất cả mọi người đều hoảng sợ tột độ, còn cô dâu không ngừng khóc lóc và cầu xin người cứu giúp. Vài người khỏe mạnh vội vàng đưa chú rể ra nơi thoáng khí để gọi cấp cứu.
May mắn thay, trải qua quá trình cấp cứu, chú rể đã tỉnh lại. Nguyên nhân khiến chú rể suýt chết trong ngày cưới cũng được làm rõ. Do hít phải quá nhiều bột chữa cháy, đường hô hấp của chú rể bị bít tắc lại, không thể hít thở, nếu chậm trễ cứu chữa có thể dẫn đến bi kịch.
Chuyen la hom nay: Chu re suyt chet trong ngay cuoi vi dieu nay...-Hinh-3
 
Sau khi chú rể tỉnh lại, hôn lễ tiếp tục được tiến hành tuy nhiên tất cả mọi người vẫn chưa thể bình tâm hoàn toàn. Đây cũng là bài học đối với tất cả mọi người, bình cứu hỏa không phải là thứ có thể lấy ra để chơi đùa.
Được biết, trong thành phần bột chữa cháy có Natri Bicarbonate, bột Talc... nếu như hít phải quá nhiều sẽ bị viêm phổi do hóa chất, viêm phổi cấp tính, ngoài ra còn có thể khiến nạn nhân bị tắc họng, không thể thở được dẫn đến tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)