Chỉ với việc này, người đàn ông thành triệu phú đô la sau một đêm

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mua một bức ảnh cũ với giá 7 bảng Anh (khoảng 210.000 đồng), anh Justin Whiting không ngờ, chỉ qua một đêm, bức ảnh cũ kỹ đã được định giá lên đến 2 triệu bảng Anh (khoảng 63 tỷ đồng).

Anh Justin Whiting, 45 tuổi, người Anh, vào khoảng tháng 7 năm ngoái, trong lúc lướt mạng chi tiền mua một bức ảnh cũ trên trang eBay với giá 7 bảng Anh (khoảng 210.000 đồng).
Nhận được bức ảnh, anh Justin luôn cảm thấy người đàn ông trong bức ảnh quen mặt.
 
Làm rõ nghi hoặc trong lòng, anh Justin quyết định nhờ các chuyên gia giám định. Đúng như linh tính của anh Justin, bức ảnh cũ mà anh mua được trên mạng chính là bức ảnh chân dung năm 14 tuổi của tướng cướp nổi tiếng Jesse Woodson James, nhân vật huyền thoại ở miền Tây Hoa Kỳ vào thế kỷ thứ 19.
Mời quý vị xem video: Hy hữu cặp đôi 2 lần trúng xổ số
Jesse Woodson James sinh năm 1847 ở Missouri. Từ thủa còn niên thiếu đã tham gia vào đội du kích chống lại chế độ nô lệ, bàn tay đã nhuốm máu rất nhiều người. Sau đó, Jesse trở thành tướng cướp, sống ngoài vòng pháp luật, lãnh đạo băng cướp James-Younger, không việc gì là không dám làm, từ cướp ngân hàng đến cướp tàu.
 
Ông cũng là kẻ giết người nổi danh trong giới giang hồ ở bang Missouri, khét tiếng là tàn nhẫn, gây sợ hãi cho nhiều người giàu có trong thời loạn lạc của cuộc nội chiến nước Mỹ (1861–1865). Khi còn sống ông đã nổi tiếng, đến khi mất vì bị kẻ khác hãm hại, ông trở thành nhân vật huyền thoại của vùng miền Tây Hoa Kỳ.
Ảnh chụp của Jesse Woodson James tính sơ qua giá trị có thể lên đến 2 triệu bảng Anh (khoảng 63 tỷ đồng).
Bỗng chốc trở thành triệu phú trong một đêm, anh Justin Whiting cho biết: "Tôi có nghiên cứu giới giang hồ, xã hội đen thời xưa ở nước Mỹ. Lúc nhìn thấy tấm hình này, tôi đã có linh tính. Chẳng ngờ, kết quả giám định đã chứng minh, tôi thực sự rất vui mừng".
Kiều Dụ (Theo Dailystar)

>> xem thêm

Bình luận(0)