Cha đào huyệt nằm chơi với con gái và sự thật ai cũng rưng rưng

Google News

(Kiến Thức) - Để con gái nhỏ có thể thích ứng được với việc nằm sâu dưới 3 tấc đất lạnh lẽo, người cha đã tự tay đào huyệt và nằm chơi với con.

Mới đây, những hình ảnh hai cha con nằm chơi trong huyệt ở Tứ Xuyên, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.
Cụ thể, anh Trương Lợi Dũng, một người cha trẻ tuổi ở thôn Cửu Tử Nham, trấn Hoàng Gia, huyện Long Xương, thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tự tay đào huyệt và nằm chơi với con gái nhỏ của mình với mục đích nếu có chuyện không may xảy đến với con gái nhỏ, cô bé cũng quen được với việc nằm sâu dưới 3 tấc đất lạnh lẽo kia.
Cha dao huyet nam choi voi con gai va su that ai cung rung rung
 
Theo thông tin đăng tải, con gái của anh Dũng tên là Trương Tâm Lôi, mặc dù mới chỉ 2 tuổi nhưng cô bé đã ra vào bệnh viện rất nhiều lần. Tâm Lôi mắc phải căn bệnh quái ác gọi là thiếu máu Địa Trung Hải. Từ lúc 2 tháng tuổi, Tâm Lôi đã phải gồng mình lên để phối hợp điều trị với đủ khác liệu trình đau đớn khác nhau. Cha mẹ và gia đình của bé cũng đã dốc hết tiền của trong nhà để chữa trị. Tổng số tiền đã lên đến 140000 tệ (khoảng 490 triệu đồng), một số tiền khổng lồ với gia đình làm nông. 
Cha dao huyet nam choi voi con gai va su that ai cung rung rung-Hinh-2
 
Anh Dũng làm công nhân trong xưởng thủy tinh địa phương, mỗi ngày cật lực lương tháng cũng chỉ được 2500 tệ (khoảng hơn 8 triệu đồng), phải chi tiêu cực kỳ tằn tiện mới có thể thêm vào chút tiền chữa trị cho con gái. 
Mời quý độc giả xem video cảm động về tình cha con: 
Tuy nhiên, việc điều trị càng ngày càng đòi hỏi nhiều tiền hơn. Hiện tại, tiền cạn, không thể duy trì việc chữa trị, mặc dù cực kỳ đau khổ nhưng anh Dũng và gia đình vẫn phải đối mặt với sự thật, con gái nhỏ Tâm Lôi của anh có thể sẽ ra đi mãi mãi bất kỳ lúc nào. 
Cha dao huyet nam choi voi con gai va su that ai cung rung rung-Hinh-3
 
Về phần bé Tâm Lôi, đẻ ra đã chịu nhiều thiệt thòi. Bởi vì bệnh quấn thân, nhiều đứa trẻ hàng xóm không chịu chơi cùng cô bé. Thường thường, Tâm Lôi chỉ biết chơi với những con chó, con vịt nhỏ trong gia đình. Thương con, cứ có thời gian rảnh rỗi, anh Dũng lại bế con gái ra đồng, cùng con chơi những trò chơi dân dã, khiến con có những hồi ức đẹp nhất. 
Mẹ của Tâm Lôi, chị Đặng Mẫn cho biết, từ 2 tháng tuổi, cứ mỗi tháng một lần Tâm Lôi sẽ phải đến bệnh viện để truyền máu, duy trì sinh mệnh. Tuy nhiên, bởi nằm viện lâu ngày, cơ thể của Tâm Lôi rất yếu, rất hay mắc bệnh, bệnh nhẹ cũng có thể biến thành bệnh nặng. 
Cha dao huyet nam choi voi con gai va su that ai cung rung rung-Hinh-4
 
Cũng theo người mẹ, vì tế bào của hai vợ chồng đều không phù hợp làm phẫu thuật với con gái nên hai vợ chồng đã quyết định sinh thêm một bé, hi vọng rằng tế bào gốc của đứa con thứ hai có thể cứu sống được Tâm Lôi. 
Theo dự sinh, ngày 7/7 này chị Mẫn sẽ lâm bồn. Tuy nhiên, gia đình cũng vô cùng đau khổ vì số tiền cần để lưu giữ tế bào gốc lên tới gần 12000 tệ (khoảng 42 triệu đồng), đó là chưa kể tiền để phẫu thuật cấy ghép sau này.
Cha dao huyet nam choi voi con gai va su that ai cung rung rung-Hinh-5
 
Hình ảnh anh Lợi Dũng tự tay đào huyệt và nằm chơi với con gái nhỏ, ánh mắt ánh lên sự đau khổ, bất lực, buồn bã đã ám ảnh người xem. Rất nhiều người sau khi biết đến thông tin này đã kêu gọi những nhà hảo tâm ra tay giúp đỡ, góp thêm hi vọng vào công cuộc cứu sống cô bé Tâm Lôi nhỏ bé mà kiên cường. 
Đinh Ngân (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)