Cầy mangut quyết chiến, phá vòng vây của đàn sư tử

Google News

Cầy mangut bị đàn sư tử bao vây từ mọi hướng nhưng vẫn không hề nao núng, một mình quyết chiến để không trở thành mồi ngon cho sư tử.

Mời độc giả xem video: Cầy mangut quyết chiến, phá vòng vây của đàn sư tử
Theo Latest Sightings, Mahendra Jain, một vị khách có mặt tại công viên quốc gia Kenya, chứng kiến cuộc đụng độ giữa cầy mangut và đàn sư tử.
"Tôi tình cờ nhìn thấy một đàn sư tử gồm vây xung quanh một gò đất đầy cỏ rậm. Tôi tự hỏi chúng đang tìm gì. Vài giây sau, tiếng kêu nhức óc vang lên và tôi có thể thấy một con sư tử bắt được cầy mangut", Jain nói.
 Cầy mangut một mình chống lại đàn sư tử.
Cầy mangut khi đó trở nên điên cuồng, quyết phản kháng để không trở thành mồi ngon cho sư tử.
Con vật bé nhỏ từng bước đột phá thành công khỏi vòng vây của đàn sư tử, chạy tới một gò đất khác và chui thẳng vào một cửa hang.
 Con vật bỏ chạy trước vòng vây của đàn sư tử.
"Thật thú vị khi chứng kiến những con sư tử nhỏ bối rối không biết cầy mangut mà chúng săn tìm đã biến đi đâu. Tôi có thể tưởng tượng vẻ thất vọng của chúng vì trò chơi kết thúc trước cả khi thực sự bắt đầu", Jain chia sẻ.
Cầy mangut nổi tiếng là một trong những chiến binh nhanh nhẹn và hung dữ nhất trong tự nhiên. Sinh vật bé nhỏ này cũng có biệt tài “thôi miên” rắn hổ mang và ăn thịt rắn trong chớp nhoáng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)