Ấm ức vì tội không ngờ, ly hôn, chồng cũ làm điều choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Ấm ức vì tội không ngờ sau ly hôn, trong vòng ba tháng, anh Dwi Susilarto đã chuẩn bị xong số tiền 155 triệu rupiah để giao cho vợ cũ. Có điều, toàn bộ số tiền của anh là tiền xu, nặng tới 890kg, chỉ có một ít tiền giấy.

Anh Dwi Susilarto và vợ Hermi Setyowati, người Indonesia, đã kết hôn được 9 năm. Tuy nhiên trong cuộc hôn nhân này, cô Hermi luôn không hài lòng về chồng mình, cho rằng anh không bao giờ có trách nhiệm với gia đình. Đến nay, không chịu nổi nữa, cô quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa.
Căn cứ vào tình trạng mối quan hệ của hai người, tòa cuối cùng cũng xử ly hôn cho cô Hermi Setyowati và anh Dwi Susilarto. Đi kèm với đó là phán quyết, anh Dwi Susilarto phải trả tiền chu cấp khoảng 155 triệu rupiah (khoảng 242 triệu đồng) cho cô Hermi Setyowati.
Không ngờ rằng, anh Dwi Susilarto đồng ý một cách nhanh chóng, không mặc cả bất cứ điều gì. Tuy nhiên, anh Dwi Susilarto có một thỉnh cầu, nói rằng mình chỉ là công nhân, trong thời gian ngắn không thể xoay sở nhiều tiền, xin khất vài tháng.
Am uc vi toi khong ngo, ly hon, chong cu lam dieu choang vang...
 
Sau đó, anh Dwi Susilarto nhờ bạn bè giúp đỡ, trong vòng ba tháng, đã chuẩn bị xong số tiền 155 triệu rupiah. Có điều, toàn bộ số tiền của anh Dwi Susilarto là tiền xu nặng tới 890kg, chỉ có một ít tiền giấy.
Đến ngày giao tiền ở tòa án, anh Dwi Susilarto mang theo 14 túi đựng tiền xu, nặng 890kg giao cho vợ cũ của mình, mục đích là để chọc tức vợ cũ.

Mời quý vị xem video: 5 lý do khiến đàn ông muốn ly hôn. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Nhìn thấy thế, cô Hermi Setyowati vô cùng bực tức, cho rằng chồng cũ của mình coi mình như ăn xin.
Hai người lại tiếp tục cãi vã, ai cũng không muốn đếm lại tiền xu, xác nhận xem đã đủ tiền hay chưa. Cuối cùng, không còn cách nào khác, quan tòa và các nhân viên có mặt tại tòa cũng đành hỗ trợ kiểm tiền. Kết quả, kiểm ra anh Dwi Susilarto vẫn còn thiếu 23 triệu rupiah. Lẽ ra, nể tình vợ chồng, cô Hermi có thể không đòi tiếp, thế nhưng anh Dwi dùng tiền xu để chọc tức cô, khiến cô quyết định đòi đến đồng tiền cuối cùng.
Theo một nhân viên kiểm tiền có mặt tại hiện trường: "Tuy rằng điều kiện kinh tế của Dwi có chút khó khăn, bạn bè trợ giúp bằng tiền xu cũng không sai, thế nhưng anh ta không đổi thành tiền giấy được sao? Một người như thế, cũng khó trách quan tòa xử ly hôn".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)