Xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone 13 ở đâu?

Google News

Đêm nay theo giờ Việt Nam, người dùng có thể theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 13 mới của Apple trên nhiều nền tảng khác nhau.

Đêm nay theo giờ Việt Nam, người dùng có thể theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 13 mới của Apple trên nhiều nền tảng khác nhau.
Xem truc tuyen su kien ra mat iPhone 13 o dau?
 Sự kiện ra mắt sản phẩm tháng 9, California Streaming, sẽ được Apple tổ chức vào 10h00 sáng ngày 14/9, tức 0h00 ngày 15/9 theo giờ Việt Nam.
Để theo dõi sự kiện này, Apple đã cung cấp nhiều phương thức khác nhau khá thuận tiện cho hàng tỷ người dùng trên hành tinh này.
Trang chủ Apple
Các iFan có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang chủ Apple tại địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/ bằng máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt. Trang web của nhà Táo chạy mượt mà trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt phổ biến khác.
Người dùng cũng có thể truy cập vào trang chủ của Apple ngay bây giờ và đặt lịch nhắc để không bỏ lỡ sự kiện đêm nay.
YouTube
Nếu đường truyền gặp vấn đề, người dùng có thể chuyển qua xem trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Apple. Sự kiện này đã được cài giờ sẵn tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=EvGOlAkLSLw và người dùng cũng có thể đặt lịch nhắc.
Ứng dụng Apple TV
Nếu muốn xem trên màn hình lớn, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Apple TV trên một số smart tivi có hỗ trợ và xem trực tiếp trên đó. Còn nếu người dùng đã có sẵn tivi Apple, cách đơn giản nhất là cài Apple TV và thưởng thức sự kiện này.
Tương tự, người dùng cũng có thể cài ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad hoặc máy Mac để xem qua app nhằm tránh nghẽn mạng./.
Theo Phương Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)