Vừa ra mắt, iPhone 12 đã gặp vấn đề bong tróc sơn

Google News

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone dính lỗi này nhưng với sản phẩm còn chưa ra mắt trọn vẹn ở các thị trường thì có vẻ đó là một vấn đề lớn.

Những chiếc iPhone 12 của Apple được trưng bày trực tiếp tại store ở Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao với ngoại hình mất điểm vì bị bong tróc sơn. Hình ảnh về chiếc flagship hot nhất nửa cuối 2020 kém sang xịn trên thực tế đã được blogger Lie Feng chia sẻ. Nhìn vào hình ảnh, chúng ta dễ dàng bị đập vào mắt những góc cạnh bị trầy xước, không giữ được lớp sơn phủ lên mịn mà. Sự cố này có thể đến từ quá trình thử máy, va đập hoặc vận chuyển.
Vua ra mat, iPhone 12 da gap van de bong troc son
 
Dễ hình dung được một lượng đông đảo người dùng sẽ đổ ra hệ thống các cửa hàng để cầm thử iPhone 12 trên tay, nhưng nếu việc sơn bị bong tróc chỉ trong quá trình đó thì nghe có vẻ hơi kỳ quặc. Điều này đặt hoài nghi về mức độ bền bsỉ của smartphone hàng đầu được Apple trình làng năm nay, khi mà một loạt tweet đến từ tài khoản Max Weinbach (@MaxWeinbach) cùng lúc đề cập đến chiếc iPhone 12 Pro mới của mình đã xuất hiện một vết nứt quanh khung camera dù chưa chứng kiến tác động va chạm theo bất kỳ hình thức nào.

Theo Nghe nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)