Việt Nam có bản quyền truyền hình AFF Cup 2020

Google News

Cuối cùng sau nhiều thời gian đàm phán thì Việt Nam cũng đã có được bản quyền truyền hình của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2020 (AFF Cup 2020).

 
Viet Nam co ban quyen truyen hinh AFF Cup 2020
 

Thông tin trên đã được Next Media công bố vào sáng 27-4. Theo đó, gói bản quyền mà Next Media mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu (Lagardere Sports) bao gồm cả hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, Internet, IPTV, di động, phát thanh, trình chiếu công cộng.
Không chỉ riêng Việt Nam, Next Media còn sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 ở 3 quốc gia khác là Lào, Campuchia và Myanmar. Next Media không tiết lộ giá trị bản hợp đồng này.
Đây được xem như là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Việt Nam khi một trong những giải đấu đáng được chờ đợi nhất trong năm 2020 sẽ được phát sóng.
Trước đó, đã có rất nhiều đài truyền hình phải rút lui hoặc tạm dừng đàm phân vì chi phí bản quyền truyền hình mà phía đối tác đưa ra quá cao.
Giải đấu AFF Cup 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23-11 tới 31-12-2020. Đội tuyển Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải.
Theo Pháp Luật Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)