Trộm được túi, tên trộm "trắng đêm không ngủ" thấy thứ bên trong

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một tên trộm ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc lấy trộm một chiếc ba lô thành công. Khấp khởi tưởng vớ được vật có giá trị, khi về đến nhà, mở túi ra, tên trộm hoảng sợ, thậm chí trắng đêm không ngủ.

Theo đồn cảnh sát Tân Sinh, Từ Châu, vào cuối tháng 2 vừa qua, họ nhận được tin báo rằng một chiếc ba lô của một chủ cửa hàng ở chợ Tuyên Võ bị mất cắp. Trong chiếc ba lô bị mất cắp có nhiều tiền mặt.
Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức tiến hành điều tra, cho kiểm hết các camera giám sát xung quanh khu vực chợ để tìm nghi phạm trộm túi.
Trom duoc tui, ten trom
 
Màn hình một camera giám sát cho thấy, một người phụ nữ trung tuổi đã lấy trộm chiếc ba lô này.
Khi lấy trộm thành công, người phụ nữ có dấu hiệu vô cùng hoảng loạn, chạy đến bãi đậu xe ở chợ và leo vội lên một chiếc xe bus.
Lên đến xe, vẫn chưa hết sợ hãi, người phụ nữ này không ngừng dùng tay đập vào ngực, mong bình tĩnh lại.
Trom duoc tui, ten trom
 
Qua theo dõi thêm, cảnh sát nhanh chóng xác định danh tính của nghi phạm. Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Hồ trong một căn nhà cho thuê ở khu Vân Long, thành phố Từ Châu.
Tại đây, cảnh sát cũng tìm thấy chiếc ba lô bị đánh cắp có chứa 34.000 tệ tiền mặt (khoảng 120 triệu đồng).

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc thú vui đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Lúc bị bắt, người phụ nữ cũng thú nhận rằng, khi lấy trộm chiếc ba lô, cô không ngờ rằng trong đó lại chứa nhiều tiền mặt đến vậy. Vì thế, khi mở ba lô ra, cô sợ hãi đến chóng mặt, thậm chí còn nôn mửa.
Ngay sau đó, cô Hồ bị cảnh sát giam giữ hình sự, vụ việc vẫn đang được tiếp tục xử lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)