Trăn khổng lồ rơi từ trần nhà xuống và đuổi theo nữ phục vụ

Google News

Một nữ nhân viên phục vụ đã vô cùng hoảng sợ khi một con trăn khổng lồ từ trần nhà rơi xuống và đuổi theo cô.

Mới đây, Newsflare đưa tin, Fern, 28 tuổi, đang làm việc trong quán bán trà sữa và cà phê thì con trăn thò đầu ra từ khe hở cạnh máy điều hòa nhiệt độ.

Nữ nhân viên của cửa hàng kinh hoàng hét lên khi cô chạy ra phía sau tòa nhà. Tuy nhiên, những gì xảy ra tiếp theo khiến cô hoảng sợ và bị ám ảnh. Camera quan sát cho thấy con trăn rơi xuống sàn và sau đó lao về phía cô Fern như. Nó trườn dưới sàn nhà rất mạnh mẽ dường như sẵn sàng tấn công.

Những người làm việc đứng bên ngoài cửa hàng đã được cảnh báo bởi tiếng kêu cứu của Fern và chạy vào bên trong. Một người đàn ông sau đó xuất hiện vật lộn với con trăn để lôi đuôi nó ra ngoài. Sau một hồi con trăn được kéo ra đường và nhét vào một chiếc túi.

Các đội cứu hộ động vật sau đó đã đến để mang nó đi để thả trở lại tự nhiên.

Người đàn ông vật lộn với con trăn.

Nói về sự việc trên, cô Fern chia sẻ: “Khi tôi nhìn thấy con trăn, tôi muốn ra khỏi cửa hàng nên đã bỏ chạy. Nhưng sau đó tôi thấy đầu con trăn đang cúi xuống và nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi chạy ra sau quán.

Tôi không thể rời đi từ phía sau vì đó là ngõ cụt. Tôi sợ trăn và tôi chưa bao giờ muốn nhìn thấy chúng ngoài đời thực. Tôi thật may mắn vì những người công nhân đã bắt được con trăn”.

Theo nữ phục vụ, ngoại trừ một chiếc lọ bị vỡ, con rắn không để lại thiệt hại nào trong cửa hàng. “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nhìn thấy một con trăn ở cự ly gần”, cô Fern bày tỏ.

Nữ phục vụ cũng chia sẻ thêm: “Tôi bị tổn thương. Tôi đã gặp ác mộng sau khi chuyện này xảy ra. Nhưng tôi vẫn cần phải làm việc nên tôi phải quay lại chỗ cũ.

Tôi cứ nghĩ về con trăn và tưởng tượng nó lại chui qua trần nhà. Nhiều người đã nhắn tin hỏi tôi có ổn không và tôi đã nói với tất cả họ rằng tôi không sao nhưng tôi vẫn còn sợ hãi sau những gì đã xảy ra”.

Theo Quốc Tiệp/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)