Top 6 tính năng “độc quyền” chỉ có ở smartphone Pixel 2

Google News

Smartphone Pixel 2 chạy Android 8.0 Oreo nằm trong loạt thiết bị mới của Google được trang bị một số tính năng độc quyền.

Sau đây là 6 tính năng chỉ có ở smartphone này.
1. Máy ảnh tốt nhất được cài trên điện thoại thông minh
Đây là điều Google khẳng định. Dxomark, chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh, đã điểm mặt 4 điểm hơn đứt của Pixel 2 so với những mô hình khác. Pixel 2 được trang bị ổn định quang học và kỹ thuật số với ảnh chụp, ngay cả với video. Nhờ đó, mặc dù chỉ với một máy ảnh duy nhất, điện thoại vẫn có khả năng tạo hiệu ứng mờ.
2. Nhận biết âm nhạc ở môi trường xung quanh
Google Pixel 2 được cài Pixel Launcher mới, trong đó thanh tìm kiếm được di chuyển xuống cuối màn hình, gần với ngón tay hơn giúp bạn sử dụng nó dễ dàng hơn. Always On Display (Luôn bật hiển thị), tính năng đã có mặt trên Android cách đây không lâu, cũng được bổ sung trên Pixel 2. Khi màn hình khóa, Pixel 2 vẫn nhận biết nhạc phát ở môi trường xung quanh, hiển thị nghệ sĩ và tiêu đề bài hát ở cuối màn hình. Điều này được thực hiện mà không gửi dữ liệu đến các máy chủ của Google. Để biết thêm chi tiết, bạn chỉ cần chạm vào tên bài hát với màn hình khóa và sau đó có thể tìm kiếm trên Google bằng cách kết nối mạng Internet.
3. Tính năng cách mạng Google Lens
Google Lens sẽ đem đến một cuộc cách mạng công nghệ. Chỉ cần quan sát một đối tượng qua camera của Pixel 2, bạn có thể biết đó là gì. Với Google Lens, bạn có thể lưu số điện thoại và địa chỉ e-mail trực tiếp vào danh bạ của mình. Tính năng này có thể tìm kiếm các thông tin ( ảnh, đĩa, sách, phim thậm chí các trò chơi điện tử). Với Google Lens, bạn cũng có thể truy cập vào trình duyệt đến một URL hiển thị trên một poster hoặc tờ rơi.
Top 6 tinh nang "doc quyen" chi co o smartphone Pixel 2
 
4. AR Stickers
Google Pixel 2 không phải là điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp thực tế tăng cường, nhưng đây là một trong những mô hình Android đầu tiên có sticker AR của Stranger Things và Star Wars. Máy ảnh của Pixel 2, lí tưởng cho việc chụp ảnh và video, được tối ưu hóa cho tính năng thực tế tuyệt vời. Những sticker AR cũng có thể tương tác với nhau. Bạn có thể ghi lại cảnh nhìn thấy qua màn hình của thiết bị và chia sẻ chúng một cách nhanh chóng. Nền tảng này được gọi là ARCore và cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng của riêng họ, giống như ARKit của Apple.
5. Tài khoản không giới hạn đối với Google Photos
Trên thực tế, đây không phải là tính năng “độc quyền” của Pixel 2 vì các mô hình dòng Pixel đều được hưởng lợi từ lưu trữ không giới hạn trong Google Photos với chất lượng tối đa. Tuy nhiên, trên thị trường Android, đây vẫn là tính năng độc quyền. Với Pixel 2, bạn có thể lưu tất cả ảnh trong đám mây với độ phân giải tối đa và thậm chí cả video 4K với phần cứng và phần mềm ổn định tuyệt vời của Pixel 2.
6. Thiết bị đầu tiên nhận các bản cập nhật mới nhất
Đó cũng là thứ mà Pixel 2 chia sẻ với các thiết bị khác. Google đảm bảo điện thoại sẽ nhận được 2 bản cập nhật quan trọng trong 2 năm tiếp theo và những cập nhật hàng tháng cùng với các bản vá lỗi bảo mật trong 3 năm tới.
Theo Phạm Lê - Quế Anh/VnMedia

>> xem thêm

Bình luận(0)