Sự kiện ra mắt iPhone mới ngày mai của Apple có gì đặc biệt?

Google News

Sự kiện ngày 12/09 (giờ địa phương) tức 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) của Apple chắc chắn sẽ là nơi hãng công bố nhiều thiết bị và tính năng mới của công ty.

Cứ đến tháng 9 hàng năm, các tín đồ công nghệ nói chung và các iFan nói riêng lại đón chờ sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Năm nay, người ta kỳ vọng nhiều vào dòng sản phẩm iPhone 2018. Dự kiến, công ty nghìn tỷ USD sẽ tung nhiều iPhone mới, bao gồm iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Max (trước đây dự kiến sẽ được gọi là iPhone Xs Plus). Cả ba thiết bị mới sẽ có cùng một thiết kế chung như iPhone X - màn hình không viền bezel, mặt lưng kính có khung kim loại, màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước và máy quét khuôn mặt Face ID.
Dưới đây là bản tóm tắt về các thiết bị mới trong năm nay của “Nhà Táo” theo tổng hợp từ trong tin công nghệ Phone Arena.
iPhone 9
Su kien ra mat iPhone moi ngay mai cua Apple co gi dac biet?
Sự kiện của Apple đã cận kề. 
Được biết, iPhone 9 sẽ là chiếc iPhone giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone mới năm nay. Điện thoại tự hào tích hợp màn hình LCD cỡ 6,1 inch và đi kèm nhiều chi tiết kỹ thuật đắt tiền hơn. Điều này có nghĩa là máy sẽ có chip xử lý Apple A12, RAM 4GB và camera sau đơn. May mắn hơn nữa, máy quét khuôn mặt Face ID sẽ xuất hiện trên iPhone 9.
Giá dự kiến: 600 - 700 USD (từ 13,9 – 16,2 triệu đồng).
iPhone Xs
IPhone Xs sẽ là một phiên bản cải tiến của iPhone X của năm ngoái và đi kèm với chipset Apple A12 mới, RAM 4GB, camera sau kép với nhiều cải tiến và màn hình OLED 5,8 inch. Thú vị hơn, sản phẩm còn được dự đoán có màu vàng lạ mắt.
Giá dự kiến: 800- 900 USD (từ 18,6 – 20,9 triệu đồng).
iPhone Xs Max (iPhone Xs Plus)
Dự kiến sẽ là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của Apple, iPhone Xs Max sẽ có màn hình OLED 6,5 inch lớn. Tất nhiên, các thông số kỹ thuật khác của máy cũng giống như trong iPhone Xs - Apple A12, RAM 4GB và thậm chí camera sau 3 ống kính.
Giá dự kiến: 900- 1,000 USD (từ 20,9 – 23,2 triệu đồng).
iPad Pro mới
Su kien ra mat iPhone moi ngay mai cua Apple co gi dac biet?-Hinh-2
 iPad Pro sẽ có ngoại hình cao cấp hơn.
Loạt iPad Pro với phong cách thiết kế mới cũng được dự kiến “trình làng” tại sự kiện này. Theo hình ảnh bị rò rỉ, các viền bezel sẽ bị thu hẹp đáng kể xung quanh, đối xứng giữa màn hình và các cạnh. Màn hình hiển thị sẽ được làm tròn các góc như trên iPhone nhưng không có “tai thỏ”. Nói cách khác, iPad Pro mới trông sẽ sang và đẹp hơn so với phiên bản hiện tại.
Apple Watch Series 4
Loạt đồng hồ thông minh Apple Watch trong 3 năm qua hầu như không có nhiều thay đổi và người ta càng thêm mong chờ thế hệ “kế nhiệm”. Apple Watch Series 4 sắp ra mắt dự kiến sẽ có màn hình lớn hơn với viền bezel nhỏ hơn và độ phân giải cao hơn.
Su kien ra mat iPhone moi ngay mai cua Apple co gi dac biet?-Hinh-3
Apple Watch Series 3 là chiếc đồng hồ thông minh được ưa chuộng hiện nay. 
Phiên bản mới nhất được đồn đoán có độ phân giải màn hình lớn hơn. Theo báo cáo mới nhất cho thấy, độ phân giải của màn hình hiển thị trên chiếc đồng hồ 42mm sẽ là 384 × 480 pixel, cải thiện đáng kể so với độ phân giải 312 × 390 pixel trên chiếc Apple Watch hiện tại.
Loa thông minh Apple HomePod mini
Apple có thể sẽ tiết lộ thêm một loa thông minh mới, nhỏ hơn để bổ sung cho dòng sản phẩm loa thông minh non trẻ của mình, tăng sức cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home Mini, Nhiều khả năng, chúng sẽ rẻ hơn so với loa thông minh hiện tại - giá 349 USD (khoảng 8,1 triệu đồng).
Tai nghe không dây AirPods 2
Su kien ra mat iPhone moi ngay mai cua Apple co gi dac biet?-Hinh-4
 Tai nghe không dây thế hệ thứ hai có thể sẽ xuất hiện trong tháng này.
Thế hệ thứ hai của tai nghe không dây AirPods 2 đã gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây và có vẻ như sự kiện ngày 12/09 sẽ xác thực tin đồn này. Nâng cấp quan trọng nhất ở tai nghe mới sẽ là nâng từ chip W1 lên chip Bluetooth W2. Chip này có thể kéo thời lượng pin lâu hơn so với phiên bản AirPod hiện tại (khoảng vài tuần).
Theo Anh Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)