Smartphone mới của ông Vượng "cháy" trong ngày mở bán: Sốt chưa từng có!

Google News

Trong ngày mở bán với giá đặc biệt đầu tiên đúng vào dịp Valentine, nhiều khách hàng đã tậu được mẫu Vsmart Joy 3 với giá cả ưu đãi đến bất ngờ.

Vsmart Joy 3 là mẫu smartphone đầu tiên được Vinsmart ra mắt trong năm nay. Với những nâng cấp tính năng ấn tượng như: Snapdragon 632, 3 camera, pin 5.000 MAH, sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của người dùng từ khi chưa ra mắt.
Smartphone moi cua ong Vuong
 
Đáng nói, trong 3 ngày mở bán đặc biệt đầu tiên từ 14/2-16/2, Vsmart Joy được bán ra với giá cực kỳ ưu đãi lần lượt là 1,99 triệu đồng (bản RAM 2GB) và 2,29 triệu đồng (bản RAM 3GB). Sau thời gian mở bán đặc biệt, sản phẩm mới này sẽ có giá là:
Smartphone moi cua ong Vuong
 2,69 triệu đồng với phiên bản RAM 3GB
Động thái này đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng, khi nhiều người dùng đã đặt hàng trước Vsmart Joy3 qua các hệ thống bán lẻ để nhận được ưu đãi. Sáng 14/12, nhiều khách hàng đã trên tay sản phẩm mới của Vinsmart và để lại những phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Một trong những màu sắc được nhiều người lựa chọn là phiên bản màu tím san hô.
Smartphone moi cua ong Vuong
 
Không nằm ngoài dự đoán khi ở thời điểm hiện tại, một số hệ thống đã thông báo hết hàng tạm thời với mẫu Vsmart Joy3 do nhiều người đã đặt hàng trước để hưởng giá ưu đãi.
Theo Thảo Thảo/TechZ

>> xem thêm

Bình luận(0)