Realme XT 730G và tai nghe Realme AirPods sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo mới nhất, smartphone Realme XT 730G dùng chip Snapdragon 730G và mẫu tai nghe true wireless Realme AirPods sẽ được Realme ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/12.

Điện thoại Realme XT 730Gtai nghe Realme AirPods sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 12. Công ty đã gửi lời mời truyền thông cho sự kiện ra mắt hai sản phẩm Realme mới này. Trước đó, công ty Trung Quốc này đã từng tiết lộ phiên bản Realme XT 730G sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 12 tại sự kiện ra mắt chiếc Realme XT diễn ra vào tháng 9 vừa qua.
Realme XT 730G va tai nghe Realme AirPods sap ra mat
Realme XT 730G và tai nghe Realme AirPods sẽ ra mắt vào ngày 17/12. 
Relame XT 730G là một biến thể mới của Realme XT. Trở lại vào tháng 9, công ty đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Realme XT 730G. Điện thoại thông minh sẽ trông tương tự Realme XT, nhưng có hiệu năng mạnh mẽ hơn với bộ xử lý Snapdragon 730G được thay thế cho SoC Snapdragon 712 trên Realme XT.

Ngoài ra, Realme XT 730G mới sẽ có mặt lưng kính 3D và thiết lập 4 camera sau, có cảm biến chính 64MP chất lượng. Điện thoại này cũng được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, có pin 4,000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 30W.

Đến với Realme AirPods, đây sẽ là chiếc tai nghe true wireless đầu tiên của Realme. Công ty Trung Quốc đã “nhá hàng” thiết kế của nó, cho thấy mẫu tai nghe này trông giống với AirPods của Apple cũng như các biến thể màu sắc của nó. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay còn xác nhận vỏ sạc Realme AirPods sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)