Realme chính thức giới thiệu Realme 5i tại thị trường Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Realme vừa giới thiệu Realme 5i, điện thoại thông minh mới nhất của công ty trong dòng Realme 5 series tại Việt Nam như đã hứa. Điện thoại có mức giá khá phải chăng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn.


Realme chinh thuc gioi thieu Realme 5i tai thi truong Viet Nam
 
Có một sự thú vị trong thiết kế của điện thoại Realme 5i khi chiếc máy này không thực sự giống hoàn toàn như Realme 5 hay Realme 5s. Ở mặt lưng, điện thoại vẫn có cụm camera 4 cảm biến dọc, nhưng không có các mặt cắt pha lê nữa mà có các vân sáng ánh dương khá đẹp mắt. Tất nhiên, chất liệu tạo ra mặt sau của máy vẫn chỉ là nhựa.
Realme 5i mới có một màn hình IPS LCD với kích thước 6,5 inch, notch giọt nước, độ phân giải HD +, định dạng 20: 9. Kết hợp với các viền bezel xung quanh khá mỏng, tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 89%. Phần notch chứa camera 8MP (không phải 13MP giống như Realme 5).
Realme chinh thuc gioi thieu Realme 5i tai thi truong Viet Nam-Hinh-2
 
Ở phía sau, Realme 5i được trang bị camera chính 12MP f/1.8, camera siêu rộng 119 độ 8MP, ống kính chụp cận cảnh và ống kính đo chiều sâu để chụp chân dung xoá phông. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665 AIE (11 nm), kết hợp với RAM 3GB / 4GB và dung lượng lưu trữ 32GB / 64GB, tương ứng. Máy được cài sẵn Color OS 6 trên nền Android 9 và pin dung lượng cao 5000mAh với sạc 10W.
Theo như công bố, Realme 5i tại Việt Nam có hai màu là xanh lá và xanh dương. Hai phiên bản 3GB và 4GB RAM sẽ có giá bán lần lượt là 3,69 triệu đồng và 4,29 triệu đồng.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)