Realme 6i ghi điểm với hội "ghiền" phim dùng 2 ngày không cần sạc

Google News

Trang bị viên pin đến 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 18 W, Realme 6i ghi điểm với hội "ghiền" phim.
 

Xem phim giải trí sau giờ học là sở thích của Ngọc Quỳnh, sinh viên năm 2 tại TP.HCM. Phim bom tấn Hollywood, cung đấu, hoạt hình anime… đều nằm trong danh sách "phải xem" của cô nàng.
Là tín đồ phim ảnh, việc chọn mua smartphone làm "cạ cứng" của cô nàng gen Z này cũng có các tiêu chí nhất định."Điện thoại trước đây của tôi khá nhanh hết pin, xem được vài tập phim là đã báo pin yếu. Do đó, khi thấy Realme 6i có pin 5.000 mAh, kiểu dáng dễ nhìn, màn hình lớn 6,5 inch, tôi chọn ngay", Quỳnh chia sẻ.
Realme 6i ghi diem voi hoi
 Ngọc Quỳnh ấn tượng với viên pin dung lượng lớn của Realme 6i.
Trước câu hỏi liệu mẫu điện thoại này có trụ được một ngày “cày” phim, Quỳnh cho biết: “Ngoài thời gian học và sinh hoạt, trung bình tôi dành 3-4 tiếng xem phim. Với cường độ ‘cày’ này, Realme 6i dùng được 2 ngày mới cần sạc”.
Xem một tập phim Quân vương bất diệt dài hơn 60 phút, Realme 6i mất khoảng 9% pin ở thiết lập độ sáng màn hình trung bình và 70% âm lượng. “Pin khỏe, màn hình và loa ngoài lớn giúp tôi trải nghiệm tốt hơn và có thể rủ bạn cùng phòng xem chung”, cô chia sẻ thêm.
Ngọc Quỳnh cũng dùng smartphone để lướt mạng xã hội, chụp hình check-in. “Ngoài xem phim, tôi cũng thích các tính năng khác trên Realme 6i như camera 48 MP chụp ảnh nét, cấu hình khỏe giúp lướt web khá mượt, không bị giật lag”.
Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với chiếc smartphone mới, Quỳnh kể: “Chiếc điện thoại này mấy lần cứu tôi khi xem phim rồi ngủ quên không cắm sạc. Đến sáng, tôi phát hiện máy chỉ còn vài phần trăm pin mà lại sắp đến giờ đi học. Tuy nhiên, nhờ công nghệ sạc nhanh 18 W, chỉ cần 30 phút cắm sạc tôi có hơn 30% pin, đủ dùng cho một buổi học ở trường”.
Ở tầm giá 5 triệu đồng, Realme 6i sở hữu dung lượng pin lớn và công nghệ sạc nhanh, giúp người trẻ trải nghiệm học tập, giải trí, liên lạc không gián đoạn. Với người dùng yêu thích xem phim, smartphone tầm trung mới của Realme là lựa chọn phù hợp.
Theo Giang Tiểu San/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)