Nữ streamer nổi tiếng từng lộ mặt mộc gây sốc không kém hotgirl “bắp cần bơ“

Google News

(Kiến Thức) - Khác với hotgirl "bắp cần bơ", nữ streamer nổi tiếng Pokimane khi đó hoàn toàn chủ động trong việc lên sóng. Thậm chí hành động khoe mặt mộc của cô còn tạo ra trend mặt mộc trong giới streamer.  

Gần đây, một số diễn đàn và trang mạng xã hội rần rần chia sẻ loạt ảnh chụp hotgirl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thất vọng trước nhan sắc ngoài đời của cô. 
 Hotgirl bắp cần bơ lộ ảnh đời thường mũm mĩm, kém xinh
Trong loạt ảnh, Thanh Tâm lộ khuôn mặt mũm mĩm, Oline, khác xa so với ảnh tự đăng tải Vline không khuyết điểm trên trang cá nhân hay các đoạn clip thả thính nổi đình đám. Nhiều bình luận cho rằng cô nàng sống ảo khi lạm dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà khiến khuôn mặt lung linh khác thường. 
Ngay sau đó, hotgirl "bắp cần bơ" chia sẻ lại hình ảnh trên kèm theo giải thích rằng ngày quay chương trình hôm đó cô bị ốm, bởi vậy khuôn mặt sưng bất thường. Cô nàng còn không quên "dằn mặt" những bình luận chê bai bằng số đo cơ thể thực tế của mình: "Em cao 1,70 m, nặng 53 kg nha".
Thực tế, Trẩn Thanh Tâm không phải là trường hợp duy nhất lộ mặt mộc, hay ngoại hình thực tế nhiều khuyết điểm khiến dân mạng "tá hỏa". Năm 2018, nữ streamer nổi tiếng Pokimane cũng từng khiến người xem khá sốc khi để lộ khuôn mặt không makeup.
Hot streamer đình đám Pokimane cũng từng khiến người xem khá sốc khi để lộ khuôn mặt không makeup. 
Trong một video trên Youtube, Pokimane xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, không son môi hay che khuyết điểm, cũng không make up lung linh như trên các clip trước đó. Khác với hotgirl "bắp cần bơ", nữ streamer đình đám này khi đó hoàn toàn chủ động trong việc lên sóng. 
 Khuôn mặt nhợt nhạt của nữ streamer nổi tiếng khi không có lớp trang điểm.
Hóa ra, mục đích của Pokimane khi xuất hiện với khuôn mặt nhợt nhạt, sau đó ghi lại quá trình make up là muốn cho các fan thấy được cô đã đầu tư thế nào mỗi lần lên hình. Để lung linh nhất có thể trước hàng triệu người xem stream, mỗi ngày Pokimane ngồi trước gương 2 tiếng đồng hồ để trang điểm và làm tóc. 
Hành động của hot streamer không những không bị "ném đá" mà sau đó còn tạo nên làn sóng khoe mặt mộc trong giới streamer như một sự đáp trả trước những lời bình luận ác ý của các antifan. 
 Pokimane vẫn được coi là streamer hàng đầu khu vực Bắc Mỹ với 4 triệu người theo dõi trên Twitch. 
Pokimane tên thật là Imane Anys là một streamer người Canada gốc Maroc. Nữ streamer sinh năm 1996 này nổi tiếng với các livestreams trên nền tảng Twitch, chia sẻ trải nghiệm chơi các game đình đám như League of Legends và Fortnite.
Hiện Pokimane vẫn được coi là streamer hàng đầu khu vực Bắc Mỹ với 4 triệu người theo dõi trên Twitch. 

Tổng hợp vidoe clip thả thính của hotgirl bắp cần bơ Trần Thanh Tâm. Nguồn: Youtube 


Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)