Nữ golf thủ đẹp nhất thế giới bị chê phá hỏng môn quý tộc

Google News

Sau khi chia sẻ chuyện lộ ảnh riêng tư, nữ golfer lại tiết lộ câu chuyện liên quan tới cách ăn mặc hở hang của cô.

 

Một cú đánh golf của Paige Spiranac

Nữ golfer xinh đẹp Paige Spiranac lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi những bức hình riêng tư của cô bị rò rỉ trên mạng xã hội và không biết làm sao để ngăn chặn. Những kẻ bất lịch sự luôn vào trang cá nhân, "khủng bố" nữ VĐV 26 tuổi bằng những lời lẽ khó nghe.
Nữ golfer xinh đẹp Paige Spiranac 
Nhưng đây không phải là hệ lụy duy nhất, với phong cách ăn mặc bốc lửa khi chơi golf, người đẹp Paige Spiranac bị coi là "cái gai trong mắt" của nhiều người đam mê golf truyền thống. Môn chơi được gọi là thể thao quý tộc, nơi các VĐV luôn ra sân với trang phục chỉnh tề chứ không, váy ngắn, áo bó sát như Spiranac.
Spiranac chơi chuyên nghiệp từ năm 2015, nhưng sau giải đấu duy nhất cùng năm, nữ golfer 26 tuổi chưa tham dự thêm sự kiện nào. Phát biểu trong tập mới nhất của chương trình Playing-A-Round, cô nói: "Golf cần sự chuẩn mực, nó thật ngột ngạt, độc quyền và tôi ghét điều đó bởi vì tôi không như vậy và tôi chưa bao giờ được chào đón đến bây giờ vẫn vậy".
"Golf là nơi tồi tệ nhất đối với tôi bởi vì nó trái ngược hoàn toàn với tính cách của tôi. Tôi không tinh tế, tôi sống thực tế và tôi mặc những gì tôi muốn. Tôi luôn khác biệt và golf không như vậy", người đẹp nói về sự khác biệt giữa golf và chính mình.
"Họ gọi những người chơi golf là quý tộc, nhưng những người đó chắc chắn không hành động như những quý tộc trong phần lớn thời gian. Tôi mặc áo ngắn, váy bó sát và tôi bị coi là người phá hỏng trò chơi", Spiranac bức xúc khi bị nhiều người gọi là kẻ phá hỏng trò chơi quý tộc.
Cũng bởi vì ăn mặc quá gợi cảm, nữ VĐV 26 tuổi đã bị phân biệt trong một sự kiện thiện nguyện. Số tiền cô muốn từ thiện đã không được chấp nhận, bởi ban tổ chức không thích thời trang mà Spiranac thường mặc. Kể từ khi đến với golf, Spiranac đã bị lộ ảnh riêng tư, bị kẻ xấu dọa nạt, bị phân biệt... đây là nguyên nhân kể từ năm 2015 người đẹp chỉ chơi đúng 1 giải đấu.
Cô bị cho là kẻ phá hỏng môn chơi quý tộc 
Giáo điều, khuôn phép khiến người đẹp 26 tuổi chán ghét golf 

Theo 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)