Người đàn ông sốc khi phát hiện "kho báu" trong két sắt của ông bà

Google News

Trước những thứ vừa phát hiện trong két sét, người đàn ông này đã không dám tin vào mắt mình.

Trong một lần dọn dẹp căn phòng do ông bà để lại, người đàn ông sống tại Mỹ này đã vô tình tìm thấy một chiếc két sắt cũ giấu dưới sàn nhà và được che đậy bởi tấm thảm phủ lên phía trên.

Ổ khóa của chiếc két trông có vẻ đã khá lâu đời. Thế nhưng vì những ổ khóa ngày xưa thường tương đối chắc chắn nên dù đã thử nhiều phương pháp, người đàn ông vẫn không cách nào mở được.

Sau cùng, anh đã phải nhờ đến thợ khóa để khám phá bí mật bên trong chiếc két. Và tới khi nó được mở ra, người đàn ông đã bị sốc bởi "kho báu" trước mắt.

Nguoi dan ong soc khi phat hien

Ảnh: Nguồn Sina.

Nguoi dan ong soc khi phat hien

Ảnh: Nguồn Sina.

Hóa ra, bên trong chiếc két sắt cũ có rất nhiều chiếc hộp đựng đồ và một vài thứ khác. Trong những chiếc hộp này đều có không ít tiền xu, tiền giấy.

Ngoài những tờ tiền giấy đã bị hư hỏng theo năm tháng, những đồng tiền làm từ chất liệu bạc cùng nhiều trang sức, đồng hồ, châu báu... có giá trị không nhỏ khác vẫn được bảo quản rất tốt, thậm chí còn như mới.

Bên cạnh đó, người này còn tìm thấy bên trong két những thỏi bạc với hình khắc còn rất rõ ràng, sắc nét.

Sau khi tìm thấy cả gia tài này, người đàn ông cảm thấy hết sức vui mừng và vô cùng biết ơn ông bà vì đã để lại cho mình "kho báu" đổi đời.

Theo Thủy Trà/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)