Người đàn ông làm chuyện đáng sợ với bé gái, chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Khi tư tưởng rối bời, tâm trạng trầm uất, nhìn thấy một bé gái từ phòng vệ sinh đi ra, Lý Mỗ Quân không khống chế được hành vi, chạy tới ôm lấy bé gái không quen không biết, ném xuống tầng một, rồi tự tử theo.

Mới đây, tại một trung tâm thương mại thuộc Quế Thành, quận Nam Hải, thị Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc xảy ra sự cố đáng sợ, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, khi mọi người đang mua sắm rất nhộn nhịp, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng động lớn. Một người đàn ông ăn mặc tây trang bảnh bao, đột nhiên ném một bé gái từ trên cao xuống đất, sau đó anh ta cũng nhảy tự tử theo.
Sau khi rơi xuống, cả hai đều bị thường rất nặng và được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu.
Nguoi dan ong lam chuyen dang so voi be gai, chi vi...
 
Trải qua điều tra sơ bộ, người đàn ông tên Lý Mỗ Quân, 36 tuổi, do áp lực kinh tế quá lớn, đột nhiên cảm thấy không chống đỡ, không cố gắng nổi nữa, sinh ra ý định nhảy lầu tự tử.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao thẳng đầu vào ô tô tự tử

Khoảng 12h hơn, khi tư tưởng rối bời, tâm trạng trầm uất, nhìn thấy một bé gái từ phòng vệ sinh đi ra, Lý Mỗ Quân không khống chế được hành vi, chạy tới ôm lấy bé gái không quen không biết, ném xuống tầng một. Ngay sau đó, anh ta cũng nhảy xuống tầng một tự tử, khiến tất cả mọi người kinh hãi.
Nguoi dan ong lam chuyen dang so voi be gai, chi vi...-Hinh-2
 
Được biết, sau khi tới bệnh viện, cả hai được đưa vào phòng cấp cứu kịp thời, tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng.
Lý Mỗ Quân sau khi hồi phục đã bị cáo buộc về tội cố ý giết người, theo luật hình sự, anh ta đã bị bắt giữ và đưa ra xét xử trong thời gian tới.
Hiện, vụ việc vẫn được điều tra thêm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)