Người đàn ông lái xe đụng trúng thiên thạch, cơ duyên may mắn...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giám định, các chuyên gia cho biết, viên đá lạ lùng va chạm với xe của ông Vấn là một thiên thạch. Thiên thạch này nặng 3,7gram, có mật độ phân tử là 3,601, độ cứng 6,5, từ tính trung bình.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.
Ngày hôm đó, một người đàn ông họ Vấn, ở quận Trần Thương, thị Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây lái xe đến bệnh viện địa phương để đón cháu gái mới sinh về nhà.
Chẳng ngờ, lúc về, khi đi qua vùng phụ cận gần đại lộ Trần Thương, xe của ông Vấn đột nhiên va chạm với vật gì đó từ trên trời rơi xuống. Nhìn qua thấy va chạm không nghiêm trọng, ông Vấn tiếp tục lái xe về nhà.
Nguoi dan ong lai xe dung trung thien thach, co duyen may man...
 
Tới nhà, ông Vấn kiểm tra kỹ hơn, mới phát hiện, nóc xe dính một viên đá đen, kích thước bằng đầu ngón tay cái, màu đen, có từ tính.

Mời quý vị xem video: Viễn cảnh kinh hoàng thiên thạch va chạm trái đất

Cảm thấy viên đá này có chút lạ kỳ, ông Vấn quyết định giữ lại để nghiên cứu kỹ hơn. Sau đó, ông quyết định gửi viên đá đến Cục Khí tượng để giám định chuyên nghiệp.
Không ngờ, sau khi giám định, các chuyên gia cho biết, viên đá lạ lùng va chạm với xe của ông Vấn là một thiên thạch.
Thiên thạch này nặng 3,7gram, có mật độ phân tử là 3,601, độ cứng 6,5, từ tính trung bình. Các chuyên gia cũng cho biết, thiên thạch trùng hợp rơi trúng ô tô, lại không rơi xuống mà bám chặt lấy bề mặt xe, thực sự là hiếm thấy.
Biết được viên đá va chạm với xe mình là thiên thạch, ông Vấn tỏ ra rất vui mừng. Ông cho biết, ông sẽ trân trọng viên đá này và coi nó như một cơ duyên may mắn gắn liền với cô cháu gái mới sinh.
Kiều Dụ (Theo CNT))

>> xem thêm

Bình luận(0)