Ngỡ ngàng chim sẻ tụ tập ăn quả mọng đẹp như tranh vẽ

Google News

(Kiến Thức) - Trong những bức ảnh này, bất chấp giá rét, mưa tuyết, những con chim sẻ bay nhảy, thích thú thưởng thức những quả mọng đỏ chót, tươi ngon. Hình ảnh đẹp và sinh động như trong tranh vẽ.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng, khi những con chim sẻ chuyền cành, tíu tít ăn quả mọng.
Ngo ngang chim se tu tap an qua mong dep nhu tranh ve
 
Trong những bức ảnh này, bất chấp giá rét, mưa tuyết, những con chim sẻ thoải mái bay nhảy, thích thú thưởng thức những quả mọng đỏ chót, tươi ngon.

Mời quý vị xem video: Ngắm gấu mèo siêu đáng yêu dễ thương 

Hình ảnh đẹp và sinh động như trong tranh vẽ, khiến nhiều người không khỏi thốt lên ngạc nhiên, thích thú. 
Ngo ngang chim se tu tap an qua mong dep nhu tranh ve-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, những con chim sẻ xinh đẹp này có tên khoa học là Bombycilla garrulus, sinh sống và sinh sản ở các khu rừng phía bắc lục địa Á-Âu và Bắc Mỹ.
Ngo ngang chim se tu tap an qua mong dep nhu tranh ve-Hinh-3
 
Chúng có bộ lông chủ yếu màu xám da trâu, lông mặt màu đen và màu nhọn. Cánh có các dải lông trắng và vàng sáng và mũi cánh có màu đỏ nhạt. Ba phân loài chỉ có bộ lông khác nhau vài điểm nhỏ. Chim trống trông giống chim mái.
Ngo ngang chim se tu tap an qua mong dep nhu tranh ve-Hinh-4
 
Khi còn nhỏ, chim sẻ Bombycilla garrulus sẽ được bố mẹ mớm cho ăn mồi là côn trùng, nhưng sau đó, thức ăn của chúng chủ yếu là các trái cây khác nhau.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)