Ngắm sân golf đậm chất Châu Âu giữa lòng xứ sở hoa Anh Đào

Google News

(Kiến Thức) - Tọa lạc gần ngọn núi Yotei nổi tiếng của đất nước "Hoa Anh đào", A Brand Golf Course mang đậm thiết kế cổ kính của Scotland, sánh ngang với những “lão làng” tại xứ sở của môn golf huyền thoại.

A Brand Golf Course nằm tại phía Tây Bắc của Nhật Bản, cách Hokkaido khoảng 2h xe chạy,  CLB được xây dựng bằng đá khối với kiến trúc như một lâu đài cổ ở Scotland. Tạo hóa đã ưu ái cho nơi đây một mùa thu tuyệt sắc, những khu rừng rậm ôn đới với những cây phong lá đỏ xen kẽ với những rặng bạch dương thân trắng, làm nổi bật lên sân golf lung linh, chạy dài tới những dẫy núi hung vĩ sát đường chân trời.
Ngam san golf dam chat Chau Au giua long xu so hoa Anh Dao
A Brand Golf Course club

Sân A Brand đẹp đến từng góc nhìn, từng hố golf. Các hố đầu là rừng rậm với địa hình đồi núi lên xuống. Fairway tại đây rất rộng,  nhấp nhô như sóng biển, việc kiểm soát bóng và đưa bóng vào fairway không mấy khó khăn, tuy nhiên bạn phải để ý thật kỹ đường bóng nếu không muốn mất phương hướng và không tìm thấy bóng.

Ngam san golf dam chat Chau Au giua long xu so hoa Anh Dao-Hinh-2
Fairway rộng và nhấp nhô

Hố golf số 10 thực sự là một tuyệt tác khi có độ dốc rất cao, không khí loãng khiến bóng đi nhanh và xa hơn bình thường nên khả năng mất bóng thường xuyên hơn.

Hố số 13 và 14 có tầm nhìn rất đẹp, bầu trời xanh, núi non trùng điệp, cây cối nhiều màu sắc xen kẽ với cỏ lau, hòa chung với màu xanh của đại dương bao la.

Ngam san golf dam chat Chau Au giua long xu so hoa Anh Dao-Hinh-3
Tuyệt tác thiên nhiên

Có thể nói, A Brand là một trong những sân golf thú vị nhất ở Hokkaido. Mặc dù khá khó ghi điểm par và khả năng mất bóng cao, nhưng tất cả những thứ đó hòa trong cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên lại tạo nên những ấn tượng khó quên.




DLP

>> xem thêm

Bình luận(0)