Mua loa Bluetooth pin trâu tốt nhất cần lưu ý những gì?

Google News

Loa Bluetooth là thiết bị âm thanh có tính di động cao được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy muốn mua loa bluetooth pin trâu giá rẻ cần lưu ý những gì?

Có những mẫu loa bluetooth pin lâu nào được ưa chuộng hiện nay? Bài viết sau đây so sánh giá 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Mua loa Bluetooth cần căn cứ vào những tiêu chí nào?

Muốn mua một chiếc loa Bluetooth pin trâu chất lượng thì bên cạnh việc dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng, người dùng còn cần phải lưu ý đến những tiêu chí sau:

Dựa vào công suất của loa

Bạn phải hiểu rằng với một thiết bị âm thanh có tính di động cao như loa Bluetooth thì công suất càng lớn sẽ cho âm thanh càng to và rõ nét. Các dòng loa Bluetooth hiện nay đa số được thiết kế với công suất từ 2W đến 10W nên bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng của bản thân để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu mua loa Bluetooth để nghe nhạc, giải trí cá nhân thì công suất phù hợp nhất là 15W tới 20W còn trường hợp bạn muốn giải trí với nhóm bạn bè thì một chiếc loa Bluetooth công suất lớn hơn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm loa Bluetooth pin trâu chính hãng được yêu thích

Dựa vào chất lượng âm thanh

Đây là tiêu chí quan trọng nhất mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua loa Bluetooth. Một chiếc loa Bluetooth chính hãng phải có cả 3 dải âm là âm trầm, âm trung và âm cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu nghe những loại nhạc nhẹ nhàng, cổ điển thì có thể ưu tiên chọn sản phẩm có âm thiên về dòng nhạc đó và ngược lại. Bên cạnh đó, dải tần số và trở kháng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi kiểm tra chất lượng âm thanh của loa để quyết định có nên mua hay không.

Dựa vào dung lượng pin

Dung lượng pin tốt nhất cho một chiếc loa không dây di động sử dụng ngoài trời là từ 8 – 15 tiếng. Ngoài ra, khi mua loa Bluetooth pin trâu chính hãng bạn nên lưu ý chọn sản phẩm sử dụng dòng pin lithium có thể sạc một lần và sử dụng nhiều lần để đảm bảo sự tiện lợi. Một chiếc loa bluetooth cao cấp pin khủng sẽ cho phép bạn tha hồ trải nghiệm âm nhạc mà không lo bị gián đoạn hết pin.

Lưu ý đến khả năng kết nối

Khả năng kết nối của loa cũng là điều mà người dùng nên lưu ý khi chọn mua loa Bluetooth cao cấp chính hãng. Một sản phẩm có khả năng kết nối ổn định sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất và đặc biệt sẽ không làm gián đoạn cuộc vui do mất kết nối. Hãy chọn những sản phẩm có tích hợp công nghệ 4.0 trở lên với jack 3.5mm là tốt nhất nhé!

Loa Bluetooth pin trâu được đánh giá cao về chất lượng âm thanh

Loa Bluetooth pin trâu nào tốt hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu loa Bluetooth pin trâu có chất lượng cao để người dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu loa đã được người dùng sử dụng và đánh giá cao dưới đây:

Loa di động LG KP3

Đây là dòng loa Bluetooth được người dùng đánh giá cao với âm thanh sống động, trong trẻo cùng công suất lớn lên đến 16W. Đặc biệt, loa có giá chưa đến 700 ngàn đồng nên sẽ phù hợp với túi tiền của người dùng khác nhau ở phân khúc bình dân. Khả năng kết nối của loa cũng được đánh giá cao, kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, laptop… cùng chế độ đàm thoại tự động vô cùng thuận tiện. Dung lượng pin của loa rất lớn cho phép sử dụng 12 tiếng nên rất được đánh giá cao.

Loa bluetooth JBL CHARGE 4

Thêm một mẫu loa di động nữa đến từ thương hiệu JBL được người dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Loa JBL CHARGE 4 có thiết kế đẹp bắt mắt. Đặc biệt, sản phẩm này được tích hợp khả năng chống nước IPX7 nên không phải lo lắng khi rơi xuống nước. Loa có dung lượng pin khủng cho phép hoạt động liên tục 20 tiếng nên rất được đánh giá cao. Sản phẩm còn có khả năng lọc tiếng ồn giúp mang đến người dùng âm thanh rõ ràng hơn.

Loa có thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Loa bluetooth pin trâu Sony Extra Bass SRS-XB33

Loa Bluetooth không dây Sony Extra Bass SRS - XB32 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Sony Nhật Bản có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hệ thống âm thanh chất lượng, công suất lớn, chống nước IP67. Loa có thiết kế đẹp, dung lượng pin lên đến 24h tiếng và dễ dàng mang theo nên được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Loa có giá bán hiện nay trên thị trường ở mức khoảng 3 triệu đồng.

Hy vọng rằng bài viết trên đây về các sản phẩm loa bluetooth pin trâu và tiêu chí lựa chọn loa sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Chúc bạn nhanh chóng có sự lựa chọn phù hợp.

Theo HX/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)