Mẫu đồng hồ Apple Watch đầu tiên: Hoàn toàn không như bạn nghĩ!

Google News

Apple Watch đầu tiên là một chiếc đồng hồ bình thường được Apple phát triển để tặng kèm người dùng nâng cấp phần mềm của hãng.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết chiếc đồng hồ Apple Watch đầu tiên mà Apple giới thiệu trông không hề giống với những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch như chúng ta đã biết ở thời điểm hiện tại. Thực tế, chiếc Apple Watch đầu tiên là một chiếc đồng hồ hoàn toàn bình thường và nó là một sản phẩm tặng kèm cho người dùng nếu họp thực hiện nâng cấp lên hệ thống System 7.5.

Mau dong ho Apple Watch dau tien: Hoan toan khong nhu ban nghi!

Apple Watch đầu tiên của Apple là một chiếc đồng hồ hoàn toàn bình thường. (Ảnh: Apple)

Theo đó, chiếc Apple Watch 1995 được Apple giới thiệu để thúc đẩy người dùng Mac cập nhật hệ điều hành System 7.5. Ở thời điểm đó, System 7 đã 4 năm tuổi và được ra mắt từ tháng 5.1991. Hệ thống System 7.5 được cãi sẵn trên một số hệ máy Mac mới (ví dụ như Macintosh LC 580) song với những người dùng Mac cũ hơn, đây lại là một phiên bản hệ điều hành trả phí. 

Hiện tại, các phiên bản hệ điều hành của Apple là hoàn toàn miễn phí song có nhiều thời điểm chúng được Apple tung ra với khoản phí không nhỏ. Vì dụ, giá thành để nâng cấp System 7.5 là lên tới 134,99 USD. Theo CultofMac, ở thời điểm năm 1995, System 7.5 mang đến cho người dùng trên dưới 50 tính năng hoàn toàn mới. Cập nhật đáng chú ý nhất có lẽ là khả năng giúp Mac kết nối với Internet và email dễ dàng hơn.

Ở thời điểm hiện tại, chiếc Apple Watch đầu tiên của Apple vẫn được khá nhiều người hâm mộ hãng này săn đón. Một số mẫu máy vẫn còn được rao bán trên eBay với mức giá có thể lên tới vài nghìn USD.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)