Lộ diện thiết kế mặt phía trước của Realme X50

Google News

(Kiến Thức) - Hôm qua, chúng ta đã có được ngày ra mắt chính thức của Realme X50. Bây giờ, thiết kế mặt phía trước của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ thông qua một hình ảnh từ slashleaks.

Lo dien thiet ke mat phia truoc cua Realme X50
 
Như các bạn thấy, hình ảnh đang thể hiện 3 bảng điều khiển bên ngay dưới tấm nền hiển thị của một điện thoại thông minh. Theo slashleaks, chúng là một phần của điện thoại Realme X50 sắp được ra mắt vào đầu năm tới. Nếu chính xác, hình ảnh cho thấy rằng điện thoại mới của Realme sẽ có một thiết lập camera kép ở phía trước. Những cảm biến máy ảnh selfie được đặt trong một lỗ khoét lớn hình viên thuốc ở góc trên bên phải màn hình, thay vì là lựa chọn notch như các thế hệ sản phẩm trước.
Theo các nguồn tin trước đó, Realme X50 dự kiến sẽ có kết nối 5G, màn hình AMOLED với kích thước 6,44 inch và độ phân giải Full HD +. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là chip xử lý Snapdragon 765G mới của Qualcomm, đang được trang bị cho Redmi K30 5G. Ở phía sau, hệ thống 4 camera của máy có thể bao gồm cảm biến Sony IMX686 60MP + 8MP + 2MP + 2MP và camera kép 32MP + 8MP ở mặt trước, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 và chạy trên nền tảng ColorOS 7 dựa trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.
Lo dien thiet ke mat phia truoc cua Realme X50-Hinh-2
 
Về thời gian ra mắt, Realme đã xác nhận sự kiện diễn ra vào ngày 07/01/2020 thông qua một poster trên Weibo. Poster cũng cho thấy, Realme X50 hoàn toàn mới sẽ có hai màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, không chỉ Realme X50, Realme dường như sẽ ra mắt thêm phiên bản Lite của chiếc điện thoại này.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)