Kinh hãi cá mập hung dữ lao đến tấn công người

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đáng sợ cho thấy cá mập trắng lớn dùng hàm răng sắc nhọn cắn thanh sắt lồng bảo vệ, định tấn công nhà quay phim.

Xem clip: Cá mập hung dữ lao đến tấn công người
Những khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy nhà quay phim đối đầu trực diện với cá mập, thót tim khi thấy cá mập lao đến với hàm răng sắc nhọn.
Nhà quay phim đứng trong chiếc lồng lặn, trong khi đó cá mập trắng hung dữ cắn, nhai lồng sắt. Cảnh quay kịch tính do nhà quay phim Oliver Bray quay từ bên trong lồng sắt ở Gansbaai, Nam Phi.
Kinh hai ca map hung du lao den tan cong nguoi
 Hàm răng sắc nhọn của cá mập khiến người xem kinh hãi.
Oliver và nhóm của ông đã sử dụng mồi để thu hút con cá mập đói ăn về phía thuyền của họ. Hình ảnh con cá khổng lồ nhe hàm răng trước máy ảnh khiến người xem hãi hùng.
Quay phim Oliver Bray đang xây dựng một dự án nghiên cứu, theo dõi cá mập trắng lớn và tuyên truyền kiến thức cho người dân về loài sinh vật dễ gây hiểu lầm nhất của đại dương. Ông nói: “Cá mập trắng lớn và các loài cá mập khác đang bị đe dọa nghiêm trọng, do đó, các nghiên cứu về thói quen sinh sản của chúng có thể giúp đưa ra nhiều giải pháp khoa học để tránh cho sinh vật lâm vào đại họa tuyệt chủng”.
Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ cá mập nguy hiểm và đáng sợ. Tuy cá mập có thể khá hung dữ, nhưng chúng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ sinh thái.
Lưu Thoa (theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)