iPhone 13 sẽ chụp được ảnh ngôi sao hoặc vật thể không gian

Google News

iPhone 13 sẽ có nhiều tính năng mới. Điển hình là chế độ chụp ảnh Astro tự động sẽ bật khi nó phát hiện các ngôi sao hoặc các vật thể không gian khác trên bầu trời.
 

iPhone 13 se chup duoc anh ngoi sao hoac vat the khong gian
 
Được biết, “Táo khuyết” bắt đầu sử dụng tấm nền OLED tiết kiệm năng lượng từ chiếc iPhone X ra mắt vào năm 2017 nhưng sau đó họ lại bỏ qua tính năng này tính đến cả những chiếc iPhone mới nhất. Theo một rò rỉ mới từ EverythingApplePro và Max Weinbach, Apple cuối cùng sẽ mang chức năng Always-On Display lên dòng iPhone 13 sắp tới của mình. Tin đồn cho thấy các thiết bị iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình 120Hz LTPO của Samsung và người dùng sẽ có thể hiển thị phần trăm pin và thời gian của họ mọi lúc.
Nguồn tin ngày hôm nay cho biết MagSafe cũng sẽ được cải tiến trên dòng iPhone 13 với việc Apple sử dụng nam châm mạnh hơn. Điều này sẽ giúp cải thiện tính hữu dụng của MagSafe vì hiện nay nhiều phụ kiện có xu hướng rơi khỏi thiết bị do kết nối yếu. Chế độ chụp ảnh Astro tự động sẽ bật khi nó phát hiện các ngôi sao hoặc các vật thể không gian khác trên bầu trời.
Cuối cùng, AirTags của Apple cũng đã được đề cập sẽ ra mắt vào tháng 3 hoặc đầu tháng 4 và cả Apple Watch Series 7 mới sẽ có thêm tính năng theo dõi lượng đường trong máu.
Theo Minh Huệ/Nghe nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)