iPhone 13 bản rẻ nhất được trang bị cảm biến do Sony cung cấp

Google News

Theo DigiTimes, iPhone 13 bản rẻ nhất sẽ được trang bị cảm biến LiDAR vốn chỉ được trang bị cho các phiên bản iPhone 12 Pro và Pro Max.

 

Theo DigiTimes cho biết, Apple và Sony vừa mới đạt được thỏa thuận hợp tác. Theo đó, công ty công nghệ Nhật Bản sẽ chịu trách nhiệm cung cấp phần cứng cho cảm biến LiDAR ít nhất là đến năm 2023.
iPhone 13 ban re nhat duoc trang bi cam bien do Sony cung cap
 
Cũng theo nguồn tin này, LiDAR sẽ tồn tại song hành cùng với Face ID, do đó, Apple sẽ vẫn giữ thiết kế notch ít nhất một năm nữa.
LiDAR (Light Detection and Ranging) hoạt động tương tự radar. Cảm biến này sử dụng tia laser để ghi nhận thông tin về chiều sâu và khoảng cách, đồng thời cũng hỗ trợ một số ứng dụng thực tế tăng cường (AR). Ngoài ra, LiDAR còn giúp lấy nét tốt hơn cho camera, nhất là khi chụp đêm, cũng như cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng.
Thông tin rò rỉ trước đó cũng cho biết, dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ giữ nguyên thiết kế của iPhone 12 nhưng sẽ dày hơn và có notch nhỏ hơn. Theo đó, iPhone 13 sẽ có khung tương tự iPhone 12 với các cạnh phẳng, nhưng sẽ dày hơn khoảng 0,26mm và sẽ giảm kích thước của notch. Ngoài ra, phần camera sẽ dày hơn với một thay đổi nhỏ về ngoại hình.
Theo Anh Trần/Nghe nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)