Hình nền thông minh giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone

Google News

Thiết kế này sẽ giúp người dùng theo dõi tình trạng pin dễ dàng hơn.

Nhà thiết kế người Anh Ben Vessey đã cho ra mắt một bộ sưu tập hình nền tiết kiệm pin cho iPhone. Bộ hình nền này sẽ tự thay đổi để thông báo người dùng về tình trạng pin của thiết bị.

Hình nền thông minh giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone

Đây là một tính năng thông minh, vì biểu tượng pin của iPhone có kích thước quá nhỏ để người dùng chú ý. Tất nhiên, bạn sẽ khó có thể bỏ qua nếu tình trạng pin được hiển thị bằng hình nền điện thoại.

Bộ hình nền có 6 thiết kế khác nhau, được bán trên trang web của tác giả với giá khoảng 6 USD cho 2 thiết kế.

Hinh nen thong minh giup ban tiet kiem pin cho iPhone

Thiết kế dựa trên biểu tượng Face ID. Ảnh: Ben Vessey.

Mẫu hình nền trên được truyền cảm hứng từ biểu tượng Face ID của Apple.

Khi pin đầy, hình nền sẽ là một khuôn mặt cười với các vòng màu xanh xung quanh. Ngược lại, khuôn mặt mệt mỏi với vòng đỏ sẽ xuất hiện khi pin còn dưới 20%. Ở tình trạng sạc, hình nền trở thành khuôn mặt bất ngờ cùng các tia điện vàng.Mẫu hình nền trên được truyền cảm hứng từ biểu tượng Face ID của Apple.

Ngoài ra, còn có bộ hình nền hình quả táo, sẽ hiển thị quả táo nguyên khi đầy pin và lõi táo khi pin cạn, hoặc hình mặt cười đơn giản ở khoảng từ 20% - 100% pin và một khuôn mặt quạu quọ khi pin thấp. Mọi thiết kế đều rất đơn giản và dễ hiểu.

Hinh nen thong minh giup ban tiet kiem pin cho iPhone-Hinh-2

Thiết kế quả táo. Ảnh: Ben Vessey.

 

Vessey nói anh muốn giải quyết hai vấn đề chính. Đầu tiên, đôi khi chúng ta cắm dây sạc không đúng cách nên điện thoại sẽ không nhận pin. Hình nền thông minh sẽ giúp người dùng phát hiện ngay điều này. Vấn đề thứ hai là tình trạng pin thấp.

"Khi dùng điện thoại, tiềm thức của chúng ta thường hay bỏ qua cảnh báo pin yếu của thiết bị. Những thiết kế của tôi sẽ giúp người dùng tránh khỏi tình trạng đó", Ben Vessey chia sẻ.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)