Giải mã “điểm nóng UFO” sau hơn 200 lần chạm trán vật thể bay

Google News

Chỉ riêng từ tháng 3 đến tháng 4/2020, đã có 192 trường hợp báo cáo chạm trán UFO ở Yorkshire (Anh). Tổng cộng đã có hơn 200 trường hợp báo cáo chạm trán UFO được ghi nhận trong khu vực này trong những năm qua.

Lần chạm trán UFO (Vật thể bay không xác định) gần đây nhất xảy ra vào ngày 9/6 năm nay ở Leeds, Tây Yorkshire khi hai hình tam giác mỏng, màu đen và cong dài được nhìn thấy bay phía trên trong không trung và sau đó dừng lại giữa trời vào khoảng 12h55, Yorkshire Live đưa tin.
Giai ma “diem nong UFO” sau hon 200 lan cham tran vat the bay
 UFO hình tam giác màu trắng được phát hiện ở Yorkshire gây xôn xao.
Brian, một nhà điều tra những chuyện kỳ bí địa phương tuyên bố đã tình cờ chạm trán một số UFO khi khám phá các tòa nhà bỏ hoang vào ban đêm.
Theo Daily Mail, các nhà điều tra địa phương bao gồm cả Brian cho rằng số lượng phong phú các căn cứ quân sự bỏ hoang ở Yorkshire có thể là nguyên nhân biến nơi này thành “điểm nóng” UFO.
“Họ (UFO) bị hút đến Yorkshire bởi đỉnh núi mà chúng tôi ở có độ cao vượt trội so với các vùng khác trong nước. Thêm vào đó là không gian rộng rãi cùng hàng loạt căn cứ quân sự cũ bị bỏ hoang, không sử dụng”, Brian nói.
"Có hàng trăm căn cứ quân sự, boongke, sân bay của Không quân Anh (RAF)… bị bỏ hoang. Rất nhiều địa điểm như vậy không được mọi người biết đến vì chúng được giấu kỹ”, Brian nói.
"Chủ yếu những địa điểm này chỉ được các nhà thám hiểm đô thị tìm đến, những người đam mê huyền bí đến quay video hoặc những người yêu lịch sử và tin vào UFO đến khám phá”, Brian nói thêm.
Nhà điều tra những chuyện kỳ bí cũng cho biết, chỉ vài tuần trước, nhóm của anh đã phát hiện 4 UFO trong một đêm. Brian cho rằng, đó không thể là máy bay thương mại "vì chúng bay trên cùng một đường thẳng ngay cạnh nhau".
Ellen Dean sống ở làng Fearby cũng tiết lộ, cô đã chứng kiến những luồng sáng bí ẩn trong khu vườn sau nhà mình vào tháng 3/2020 và tin rằng thứ ánh sáng đó không phải từ một loại máy bay bay thấp từ trạm RAF hay đèn lồng.
Ash Ellis, một nhà lý thuyết âm mưu địa phương – chủ trang UFO Identified – chuyên đăng tải các câu chuyện và báo cáo về UFO cũng cho rằng, Yorkshire có nhiều căn cứ quân sự nên có thể thu hút các UFO.
Giai ma “diem nong UFO” sau hon 200 lan cham tran vat the bay-Hinh-2
 UFO không nhất thiết có nghĩa là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, nó chỉ là hiện tượng/sự vật chưa giải thích được.
“Lịch sử cho thấy UFO thường được nhìn thấy ở xung quanh các căn cứ quân sự hoặc các cơ sở hạt nhân. Vì thế, nếu họ thực hiện một chuyến thăm “do thám” chúng ta, họ có thể đặc biệt quan tâm đến vũ khí và công nghệ của chúng ta”, Ellis suy đoán.
Tuy nhiên, Ellis cũng lưu ý rằng, UFO không nhất thiết có nghĩa là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, mà có thể là bất cứ thứ gì hiện chưa được xác định.
Theo Bảo Tuấn/ Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)