Facebook phát hành tính năng thu hồi tin nhắn cho người dùng

Google News

Ngày 05/02/2019 Facebook đã chính thức phát hình tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi cho người dùng.

Sau khi phát hành tính năng thu hồi tin nhắn cho một số quốc gia thì đến nay Facebook đã chính thức cho phép người dùng trên thế giới sử dụng tính năng này. Theo thông báo chính thức từ Facebook thì tính năng xóa tin nhắn đã có cho người dùng Messenger các phiên bản iOS và Android mới nhất trên toàn thế giới.
Facebook phat hanh tinh nang thu hoi tin nhan cho nguoi dung
 
Cụ thể, nếu muốn thu hồi tin nhắn người dùng chỉ cần giữ vào dòng tin nhắn và chọn “Remove for Everyone”. Ứng dụng Messenger cũng có thông báo cho người trong cuộc trò chuyện biết rằng có tin nhắn vô tình gửi nhầm và đã được thu hồi. Tuy nhiên, tính năng này chỉ có thể áp dụng đối với các tin nhắn đã gửi đi chưa quá 10 phút. Ngoài ra, phía Facebook còn thông tin rằng họ vẫn sẽ lưu lại tin nhắn của người dùng trong một khoảng thời gian nhất định để xem xét trong trường hợp có báo cáo vi phạm chính sách cộng đồng.
Facebook phat hanh tinh nang thu hoi tin nhan cho nguoi dung-Hinh-2
 
Việc cập nhật tính năng mới vẫn đang được Facebook triển khai, chính vì thế nếu Messenger của bạn vẫn chưa cho phép thu hồi tin nhắn thì đừng quá lo lắng, bản cập nhật Messenger mới sẽ được bổ sung sớm thôi.
Theo Bảo Phương/Nghe Nhìn VN

>> xem thêm

Bình luận(0)