Facebook bổ sung chế độ “Quite Mode” cho người dùng

Google News

Đây là chế độ có chức năng tắt thông báo trong một khoảng thời gian nhất định, giúp người dùng tránh bị làm phiền bởi những thông báo từ mạng xã hội Facebook.

Facebook nhận ra rằng điều đó rất quan trọng, không chỉ giúp người dùng nghỉ ngơi và tránh phiền nhiễu từ các phương tiện truyền thông xã hội, dành thời gian cho gia đình, tăng năng suất làm việc, mà còn giúp họ cải thiện sức khỏe tinh thần.
Chính vì vậy, mạng xã hội này đã quyết định bổ sung thêm chế độ “Quite Mode”, giúp hạn chế thời gian sử dụng ứng dụng Facebook. Theo đó, mọi thông báo sẽ được tắt theo thời gian mà bạn cài đặt.
Facebook bo sung che do “Quite Mode” cho nguoi dung
 

Trong trường hợp người dùng cố tình truy cập ứng dụng trong “Quite Mode”, bạn sẽ nhận được lời nhắc nhở rằng bạn vẫn đang trong chế độ này, đi kèm một phím tắt giúp bạn quản lý cài đặt chế độ đó. Dường như chế độ cải tiến này chưa được cập nhật cho Android, nhưng có lẽ nó đã có sẵn trên iOS. Chế độ này có thể được tìm thấy trong mục “Your Time on Facebook”.
Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ chặn hoàn toàn các thông báo mới hiện lên, ở cả bên trong ứng dụng và cả hệ thống iOS. Theo đó, những dấu chấm đỏ hiện trên quả chuông trong ứng dụng Facebook, vốn vẫn hiển thị số thông báo mới bạn chưa xem, cũng sẽ được ẩn đi. Hơn nữa, biểu tượng Facebook bên ngoài của iOS cũng sẽ không hiện các chấm đỏ với số thông báo mới nữa.
Theo Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)