Dự đoán mức giá “siêu hấp dẫn”, iphone 12 được háo hức chờ đón

Google News

iPhone 12 được kì vọng có giá khởi điểm 649 USD và thậm chí còn thấp hơn mức này với phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối 4G.

Theo một báo cáo mới từ Trung Quốc, dẫn lời nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush, iPhone 12 series của Apple có thể bao gồm tới 5, thay vì 4, model.

Du doan muc gia “sieu hap dan”, iphone 12 duoc hao huc cho don

iPhone 12 được dự đoán có thiết kế làm nhiều người nhớ đến iPhone 4, iPhone 5 và gần đây hơn là iPad Pro. Ảnh: Phonearena

Tính tới thời điểm hiện tại, phần lớn nguồn tin đều nói rằng iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản khác nhau bao gồm một thiết bị giá thấp hơn với màn hình 5,4 inch, hai phiên bản có màn hình 6,1 inch và một phiên bản có màn hình 6,7 inch. Điều đáng nói là nguồn tin mới khẳng định iPhone 12 5,4 inch có thể sẽ lên kệ với giá 649 USD, đồng nghĩa với việc nó rẻ hơn so với mức giá 699 USD của iPhone 11. Theo tin đồn, iPhone 12 tiêu chuẩn vẫn sẽ có chip Apple A14, hỗ trợ kết nối 5G và có màn hình OLED.

Theo nhà phân tích Daniel Ives, Apple còn đang tính đến một thiết bị iPhone 12 chỉ hỗ trợ kết nối 4G. Thực tế, thông tin này cũng hoàn toàn hợp lí bởi ở thời điểm hiện tại, mạng 5G vẫn chưa được triển khai rộng rãi hoặc thương mại hoá ở nhiều thị trường. Nếu thông tin này là xác thực, iPhone 12 có thể còn có một phiên bản 4G với mức giá thấp hơn cả con số 649 USD nói trên.

Du doan muc gia “sieu hap dan”, iphone 12 duoc hao huc cho don-Hinh-2

Ảnh: Phonearena

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, những chiếc iPhone 12 sẽ được trình làng vào tháng 9 tới. Dù vậy, một số báo cáo nói rằng năm nay iPhone 12 sẽ khó ra mắt được trước thời điểm tháng 10. Lệnh hạn chế đi lại đã khiến các kĩ sư Apple không thể sang Trung Quốc đúng thời hạn để thực hiện các khâu kiểm định cuối cùng trước khi iPhone 12 đi vào giai đoạn sản xuất với số lượng lớn.

Vũ Tuấn Anh/Theo Saostart

>> xem thêm

Bình luận(0)