Đồng hồ thông minh Vinsmart “họ hàng” với vBand từng gây xôn xao?

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc đồng hồ thông minh vBand dường như vẫn là một ẩn số khi Vinsmart vẫn đang âm thầm cho kế hoạch sản xuất.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa xôn xao khi nhận được tin Vinsmart đang âm thầm phát triển một sản phẩm vòng tay thông minh mới, giá rẻ để cạnh tranh với các sản phẩm vòng tay thông minh khác trên thị trường như MiBand.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Vinsmart xuất hiện thông tin này. Cụ thể, tháng 5/2020, thông tin chính thức từ Vinsmart, đơn vị này đã và đang có kế hoạch ra mắt chiếc vòng tay thông minh vBand. Theo tìm hiểu, Vinsmart không có động thái gì thêm hay xác nhận về sự tồn tại của chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu của mình. Như vậy, có thể khẳng định rằng, chiếc đồng hồ thông minh này thực chất vẫn chỉ là chiếc vòng tay thông minh vBand đã từng gây xôn xao khoảng nửa năm trước.
Dong ho thong minh Vinsmart “ho hang” voi vBand tung gay xon xao?
 Đồng hồ thông minh Vinsmart và vòng tay thông minh vBand thực chất là một.
Theo thông tin được chia sẻ trên Fanpage Vsmart Fans Community, vòng đeo tay thông minh vBand do VinSmart phát triển sẽ có giá siêu rẻ. Thiết bị này dự đoán có giá chỉ bằng 1/10 so với các sản phẩm khác đang được bán trên thị trường. Và nó sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm của Xiaomi đặc biệt là chiếc Xiaomi Mi Band đang được bán tại Việt Nam.
Từ hình ảnh poster trên có thể thấy khả năng cao chiếc vòng đeo tay thông minh vBand sẽ được trang bị tính năng theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, trên mặt đồng hồ cũng xuất hiện hai ứng dụng liên quan đến tin nhắn và cuộc gọi.

Hiện chưa có nhiều thông tin về vBand và VinSmart cũng chưa đưa ra bất kỳ xác nhận chính thức nào về sản phẩm này. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hy vọng hãng sẽ trình làng vòng đeo tay thông minh vBand này sớm ra mắt như chiếc Vsmart Aris Pro 5G.
Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)