Dọn dẹp phần mộ tổ tiên, tìm thấy điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc dọn dẹp, sửa sang lại phần mộ tổ tiên, gia đình họ Dương đột nhiên phát hiện sự lạ. Nhìn kỹ mới nhận ra, bên trong phần mộ tổ tiên có ba con trăn khổng lồ ẩn nấp và làm tổ. 

Tiết Thanh minh sắp đến, nhiều gia đình đã bắt đầu quét dọn phần mộ tổ tiên. Mới đây, một gia đình ở thôn Kim Đào, Phúc Kiến, Trung Quốc đã tới núi Cẩm Khanh thuộc địa phận địa phương để quét dọn, sửa sang lại phần mộ tiên của mình.
Chẳng ngờ, trong lúc dọn dẹp, họ phát hiện những con trăn khổng lồ đang trốn trong phần mộ tổ tiên, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, gia đình họ Dương ở thôn Kim Đào mới đây đã tới núi Cẩm Khanh để dọn dẹp, sửa sang, lên kế hoạch xây dựng lại toàn bộ phần mộ tổ tiên cho khang trang đẹp đẽ.
Don dep phan mo to tien, tim thay dieu kinh hoang
 
Không nghĩ tới, vừa đào xuống một chút, đột nhiên phát hiện có điều bất thường. Ngay sau đó, gia đình họ Dương nhìn kỹ hơn thì phát hiện, trong phần mộ tổ tiên có nhiều trăn khổng lồ sinh sống. Quá sợ hãi, họ Dương gọi điện báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Xem trăn khủng ở Nghệ An

Khi cảnh sát tới nơi, bắt được một con trăn khổng lồ dài hơn hai mét. Không chỉ thế, hai bên trái, phải phần mộ còn có hai con trăn khổng lồ ẩn núp.
Để tránh việc trăn khổng lồ nổi điên tấn công con người, cảnh sát yêu cầu sơ tán nhiều người dân đứng vây xem xung quanh. Cuối cùng, cảnh sát bắt giữ thành công 3 con trăn khổng lồ, mỗi con dài hơn 2m, nặng khoảng 15kg.
Tuy nhiên, vì trăn khổng lồ là động vật hoang dã được bảo vệ cấp một toàn quốc, cả ba con trăn đều được cảnh sát giao cho vườn bách thú địa phương để xử lý.
Hiện, ba con trăn đang được quan sát, nếu không có gì bất thường, chúng sẽ được đem đến khu vực hoang dã, xa khu dân cư để thả.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)