Dịch vụ xoá người yêu cũ đắt hàng trên mạng

Google News

Dịch vụ này sẽ giúp bạn xoá xổ bất kỳ hình ảnh nào về người yêu cũ ra khỏi những bức hình chung.

Nhiều người phải cài đặt những bức ảnh kỷ niệm về chế độ "only me" (chỉ mình tôi) trên Facebook, trong khi vài người khác lại sử dụng các công cụ chỉnh ảnh thủ công để làm mờ đi.

Hiểu được nỗi khổ này của 'hội thanh niên' thất tình, một tài khoản Twitter có tên là @HEXGIRLFRIEND đã mở dịch vụ này với giá chỉ 10 USD (khoảng 230.000 đồng) cho mỗi bức ảnh.

Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang

Theo đó, @hexappeal sẽ giúp bạn xoá xổ bất kỳ hình ảnh nào về người yêu cũ ra khỏi những bức hình chung. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi ảnh cho @hexappeal, và cho biết yêu cầu muốn xóa bỏ người nào trên bức ảnh.

Tất nhiên, bạn sẽ phải trả một khoản phí là 10 USD (khoảng 230.000 đồng) cho mỗi bức ảnh. Sau vài giờ, bạn sẽ nhận lại bức ảnh mà bạn mong muốn.

Sau khi cung cấp dịch vụ của mình trên Twitter, tài khoản này đã nhận được một lượng lớn yêu cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, bài Tweet của cô đã có hơn 155.000 lượt thích, hơn 18.000 lượt chia sẻ.

Dưới đây là một số phản hồi của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của tài khoản này:

Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-2
 
Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-3
(Ảnh: Digital Synopsis)
Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-4
(Ảnh: Digital Synopsis)
Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-5
(Ảnh: Digital Synopsis)

Theo chia sẻ chủ dịch vụ, người này đã chỉnh sửa những hình ảnh trên chiếc iPhone của mình. Một khách hàng của cô cũng chia sẻ, đây là 10 USD đáng giá nhất mà anh từng bỏ ra.

Vào năm 2019, cư dân mạng cũng từng thích thú khi một dịch vụ tương tự có tên "Edit My Ex" - cho phép người dùng xóa bất cứ "dấu tích" nào về người yêu cũ khỏi những bức hình của họ - trình làng.

Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-6
(Ảnh: Edit My Ex)

Để sử dụng dịch vụ, tất những gì bạn phải làm chỉ là tải ảnh lên trang web của dịch vụ này và cho các "chuyên gia chỉnh sửa" biết chính xác bạn muốn xóa cái gì.

Mức phí phải trả khoảng 8,99 bảng Anh (gần 12 USD). Muộn nhất là 48 tiếng, bạn sẽ nhận lại được các bức ảnh theo mong đợi.

Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-7
(Ảnh: Edit My Ex)
Dich vu xoa nguoi yeu cu dat hang tren mang-Hinh-8
(Ảnh: Edit My Ex)

Mark Rofe, người tạo ra Edit My Ex đã nảy ra ý tưởng cho dịch vụ trực tuyến này khi anh giúp chỉnh ảnh cho một người bạn vừa mới chia tay.

Khi anh gửi lại bức ảnh đã được xóa người yêu cũ, cô bạn đã rất vui mừng khi thấy chúng. Mark tin rằng, một dịch vụ có sẵn như thế có thể giúp ích cho ai đó cần.

Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)