Đánh giá earbuds true wireless đầu tiên của Razer

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc earbuds Hammerhead True Wireless có chế độ độ trễ thấp 60ms và nó cũng xử lý được nhiều khuyết điểm khi chơi game trên nền tảng Android.

    Một trong những điều tệ nhất khi sử dụng headphone không dây để chơi game trên điện thoại Android là độ trễ. Dù lỗi là do hệ điều hành hay nhà sản xuất tai nghe (hoặc cả hai), thì hầu hết các headphone - dù cho thuộc dạng đắt đỏ như Sony WH-1000X M3s - cũng không thể bắt kịp với những gì đang diễn ra trên màn hình. Quả là chán nản, và đó chính là vấn đề mà earbuds Razer Hammerhead True Wireless giá chỉ 99 USD muốn giải quyết.
    Cặp earbuds không dây thực sự mà Razer mới công bố hôm qua có độ trễ siêu thấp, chỉ 60ms, một khi bạn đã kích hoạt "Gaming Mode" thông qua một ứng dụng riêng cho iOS và Android. Kết quả là những gì bạn nghe thấy sẽ khớp với những gì trên màn hình. Razer khẳng định earbuds của họ sử dụng một phiên bản tùy biến của Bluetooth 5.0 để cho phép tính năng này hoạt động và để bảo toàn chất lượng âm thanh cũng như duy trì thời lượng pin ở mức tốt trong chế độ độ trễ thấp. Để bật nó lên, chỉ cần gõ 3 lần lên chiếc earbuds mà thôi.
    Tại buổi họp báo, một số phóng viên đã được sử dụng Hammerhead True Wireless, và theo họ, chế độ độ trễ thấp hoạt động tương đối phập phù, lúc được, lúc mất. Thời gian dùng thử khá ngắn, và phòng họp báo cũng khá ồn, nên họ không thể chắc chắn được chất lượng âm thanh khi trong chế độ này (cũng như chất lượng âm thanh tổng thể).
    Danh gia earbuds true wireless dau tien cua Razer
     
    Hammerhead True Wireless có nhiều nét tương đồng về thiết kế với AirPods, khi mà chúng không cần đầu mút để cố định vào tai bạn, dù rằng Razer cũng cung cấp cho người dùng một vài miếng bọc bằng silicon để bạn đeo vừa vặn hơn. Một khi được lấy ra khỏi hộp - vốn sạc qua cổng USB-C - cặp earbuds này sẽ nằm gọn trên tai bạn. Quả là tuyệt vời xét từ góc độ dễ sử dụng, nhưng không tuyệt lắm nếu bạn đang trông chờ một cặp earbuds không dây có thể chặn được tiếng ồn từ bên ngoài. Có lẽ nếu có nhu cầu đó, bạn nên chọn AirPods Pro thì hơn.
    Hammerhead True Wireless có chỉ số kháng nước IPX4 và thời lượng sử dụng 3 tiếng sau mỗi lần sạc. Hộp đựng sẽ sạc được cho nó thêm 4 lần nữa, nâng tổng thời lượng sử dụng lên 12 tiếng (quá thấp so với các mẫu tai nghe true wireless khác của đối thủ). Các tác vụ cơ bản như chuyển bài hát, nhận cuộc gọi, hay kích hoạt trợ lý giọng nói đều được thự hiện thông qua các thao tác chạm vào earbuds. Nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng, bạn sẽ phải dùng đến điện thoại.
    Với mức giá 99 USD, bạn không thể đòi hỏi gì hơn nữa, nhưng cặp earbuds mới này của Razer sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi thu hút người dùng nếu Gaming Mode không mang lại những khác biệt lớn khi chơi game trên Android theo như lời quảng cáo. Bạn có thể mua earbuds này trên Razer.com

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)