Đánh chết rắn hổ mang trả thù cho bé gái bị cắn tử vong

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh một thành viên trong gia đình ở Thái Lan tìm cách giết bằng được con rắn hổ mang cắn chết bé gái 9 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đánh chết rắn hổ mang vì cắn bé gái". Nguồn Dân Việt:
Theo Daily Star, bé gái 9 tuổi tên Prapawee Prawat bị rắn hổ mang cắn khi đang nằm trên một tấm nệm ở nhà tại Surat Thani, Thái Lan.
Sáng hôm sau, người thân trong gia đình phát hiện con rắn dài 2 mét bên cạnh bé gái nằm bất động.
Bé gái khi đó vẫn đắp trên mình chăn mỏng trong khi phần cổ tay dường như bị rắn hổ mang cắn.
Đoạn video đăng tải trên mạng internet cho thấy cảnh con rắn bị đánh đập đến chết bằng một cây gậy gỗ.
 Bé gái tử vong sau khi bị rắn hổ mang cắn.
Bà nội bé gái nói với truyền thông địa phương: “Tôi đến gọi Prapawee đậy dể đi học nhưng con bé không hề cử động hay thở. Tôi liền gọi người đến cứu”.
“Tôi không biết vì sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Tôi chưa từng thấy rắn kịch độc bò vào nhà trước đây”, bà nội Lung Chu, 70 tuổi nói. “Tôi cảm thấy xót xa. Con bé còn quá trẻ, tôi ước mình bị rắn cắn chứ không phải nó”.
 Thủ phạm được xác định là rắn hổ mang dài khoảng 2 mét.
Thiếu tướng cảnh sát Natakorn Meenim nói: “Chúng tôi nhận được tin vào lúc 7 giờ 40 phút sáng về việc một bé gái tử vong tại nhà”.
“Bé gái được xác định đã chết khoảng 8 tiếng trước, trên tay có vết rắn cắn. Ngoài ra cơ thể không có dấu hiệu nào bất thường”.
Xác bé gái sau đó được đưa đến bệnh viện Chaiburi. Tại đây, các bác sĩ khẳng định bé gái chết vì nọc độc của rắn hổ mang.
Theo Đăng Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)