Đang livestream, nữ streamer nổi tiếng khóc nấc vì người xem yêu cầu “quái đản”

Google News

(Kiến Thức) - Nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc thực hiện màn cosplay nhân vật game đình đám theo yêu cầu của fan. Tuy nhiên, khi buổi streamer thu hút đông người xem, các yêu cầu bắt đầu trở nên kỳ lạ hơn.

Final Fantasy là tựa game huyền thoại, đặc biệt với thế hệ 8x, 9x không chỉ bởi đem đến những trận chiến hấp dẫn mà còn xuất hiện dàn nhân vật đẹp như mơ. Trong đó, nữ chính Tifa xinh đẹp được nhiều game thủ yêu thích, cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những cosplayer thỏa sức thể hiện.
Dang livestream, nu streamer noi tieng khoc nac vi nguoi xem yeu cau “quai dan”
 Nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc cosplay nhân vật Tifa trong Final Fantasy 
Mới đây, nữ streamer nổi tiếng Hàn Quốc Jinny - một fan cứng của Tifa đã quyết định hóa thân thành nhân vật này như một món quà dành tặng cho người hâm mộ trên Twitch. Ban đầu buổi livestream rất vui vẻ, Jinny đầy hào hứng. 
Tuy nhiên, khi số lượng người xem trên stream đông hơn cũng là lúc xuất hiện những yêu cầu "quái đản" dành cho nữ streamer. Một số người xem bắt đầu đòi hỏi cô phải "cởi mở" hơn, lời đề nghị khiếm nhã khiến Jinny sốc vô cùng.
Dang livestream, nu streamer noi tieng khoc nac vi nguoi xem yeu cau “quai dan”-Hinh-2
Esfand - một streamer chuyên các game MMO nhắc nhở người xem về hành động khiếm nhã dành cho Jinny
Nữ streamer Hàn Quốc phải off-stream trong khoảng 10 phút, nhờ Esfand -một streamer chuyên các game MMO lên sóng thay thế. Anh chàng này cũng lên tiếng "nhắc nhở" người xem không nên bắt nạt các nữ streamer, yêu cầu họ làm những điều không muốn làm.
Anh vừa nói vừa show bức ảnh nhân vật Tifa trong Final Fantasy: “Đó là cosplay. Đó là nghệ thuật. Tôi thề là các bạn có vấn đề.”
Dang livestream, nu streamer noi tieng khoc nac vi nguoi xem yeu cau “quai dan”-Hinh-3
 Nữ streamer bật khóc nức nở ngay trên stream
Một lúc sau Jinny trở lại với khuôn mặt đầy nước mắt. Nữ streamer đã khóc rất nhiều và kết thúc buổi livestream sớm hơn mọi khi khoảng một tiếng, đồng thời thẳng thắn đưa ra những chia sẻ của mình: 
“Tôi không thoải mái khi mặc một cái gì đó quá hở hang. Các bạn đã biết rằng tôi không thích khoe thân quá nhiều trên stream”, “Tôi đã làm điều này vì các bạn, và sau đó các bạn yêu cầu tôi làm nhiều hơn thế. Tại sao? Điều đó thực sự đáng xấu hổ”.
Ngay sau đó, phần lớn người xem để lại những bình luận an ủi Jinny. Tình huống mà Jinny gặp phải khi người xem trở nên thiếu lịch sự cũng là vấn đề chung của nhiều nữ streamer hiện nay.  

Nữ streamer khóc nức nở ngay trên sóng stream. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)