Đã có thiết kế Samsung Galaxy S10 với tai thỏ lồ lộ

Google News

Quá nhiều kịch bản cho Galaxy S10, và đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho smartphone flagship thế hệ tiếp theo từ Samsung.

Sau khi Galaxy S9 và S9+ ra mắt với màn hình tràn viền cực mỏng, tỷ lệ màn hình lên tới gần 100% thì nhiều người tin rằng Samsung sẽ đứng vững trước dòng xu thể theo đuổi thiết kế tai thỏ mà các nhà sản xuất Android đang thi nhau học đòi iPhone X.
Nhưng điều này có thể sẽ không kéo dài bao lâu nữa khi mà mới đây, thông tin về việc nhà sản xuất Hàn Quốc đã thực hiện đăng ký và được cấp bản quyền về thiết kế màn hình (được cho là của Galaxy S10) có chứa một rãnh nhỏ trên đầu "tương tự iPhone X" đã lộ diện.
Galaxy S10 phiên bản tai thỏ. 
Đây là thông tin khá là trái ngược với thiết kế lộ ra trước đó, khi mà Samsung Galaxy S10 sở hữu một màn hình tràn viền hoàn toàn, mà cả mặt trước và mặt sau không hề đề cập tới khóa vân tay vật lý - điều mà khiến giới mộ điệu tin rằng Samsung sẽ áp dụng công nghệ nhận diện vân tay trên màn hình cảm ứng cho thế hệ smartphone flagship tiếp theo của mình.
Galaxy S10 phiên bản tràn viền hoàn toàn. 
Nhưng nói đi nói lại, sẽ còn phải 1 năm nữa thì Galaxy S10 mới ra mắt, nên các thông tin vẫn chỉ là đồn đoán, nên chúng ta cứ kiên nhẫn chờ đợi những vượt trội mà nhà sản xuất Hàn Quốc mang lại cho người dùng.
Theo Mộc Lam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)