Con rắn 'ghé thăm' tiệm nail, cô gái nhảy phắt lên bàn vì sợ

Google News

Đang ngồi trong cửa hàng, cô gái kinh hồn bạt vía khi thấy con rắn bò nhanh vào.

Rắn là loài động vật khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi khi bắt gặp. Tuy là loài không chân nhưng rắn thường di chuyển rất nhanh.

Rắn thường sống ở những nơi hoang dã, có nhiều cây cối. Mùa hè là mùa sinh nở và tránh nóng của các loài rắn. Chính vì vậy, thi thoảng rắn vẫn vô tình "ghé thăm" nhà dân khiến mọi người hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 1 con rắn bò vào tiệm nail, lao thẳng đến chỗ nữ nhân viên đang ngồi khiến cô gái hốt hoảng nhảy thẳng lên bàn để tháo chạy.

Vụ việc xảy ra vào lúc 15 giờ 17 phút ngày 6/6. Ngay sau khi phát hiện con rắn bò vào khu lễ tân tiếp khách, cô gái đã gọi người đến hỗ trợ. Sau đó 3 người (1 nam, 2 nữ) cầm gậy để truy tìm con rắn. Phải mất một lúc lục lọi, tìm kiếm thì người đàn ông mới có thể đánh chết con rắn và đem ném ra ngoài đường.

Tuy không biết con rắn này là rắn gì, có độc hay không nhưng nó đã khiến nữ nhân viên tiệm nail được phen kinh hồn bạt vía.

Con ran 'ghe tham' tiem nail, co gai nhay phat len ban vi so

Con ran 'ghe tham' tiem nail, co gai nhay phat len ban vi so-Hinh-2

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt theo dõi của dân mạng. Đa phần mọi người cũng bày tỏ cảm xúc sợ hãi khi trực tiếp chạm mặt với rắn.

Một số bình luận của dân mạng:

- Bé Na: “Ủa? Vô làm nail mà sao không làm cho người ta?

- Từng biết cái cảm giác thất kinh như thế này rồi. Sợ đến già!

- Xem qua điện thoại đã sợ rồi, này gặp trực tiếp ở ngoài chắc xỉu.

- Vào nghỉ mát tránh nóng tý mà chủ làm căng.

- Bà vẫn liều mạng đó. Gặp mình thì chạy mất dép rồi.

- Mình xem mà toát mồ hôi lòng bàn tay, hồi trước gặp 2 lần như vậy.

Theo những người có kinh nghiệm, muốn rắn không vào nhà thì cần rắc bột hùng hoàng quanh nhà, hoặc trồng 1 số cây mà loài rắn kỵ như cây sả, tỏi, cây nén, hoa lan tỏi...

Khi thấy rắn bò vào nhà, hãy bình tĩnh xử lý. Có thể dùng chổi, gậy dài... xua đuổi nó từ xa. Còn khi rắn nằm gọn 1 chỗ thì hãy gọi những chuyên gia bắt rắn, hoặc đội cứu hộ động vật hoang dã đến xử lý. Đừng cố gắng giết chết rắn bởi nó có thể quay lại cắn người, gây nguy hiểm.

Theo Bạch Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)