Chồng xin tòa cấm vợ dùng Facebook vì quá "nghiện" thế giới ảo

Google News

Theo tờ Jerusalem Post, một người đàn ông ở Israel đã phải cầu xin tòa án ra lệnh cấm vợ anh dùng mạng xã hội do người vợ đang quá nghiện Facebook.

Được biết, người vợ nghiện Facebook tới mức cô lập 7 tài khoản mạng xã hội khác nhau và đi kết bạn với 33.000 người.
Do không thể chịu được chứng nghiện Facebook của vợ, người đàn ông đang muốn chính phủ Israel giúp để đưa vợ anh trở về cuộc sống thực. Anh đã gửi kiến nghị để yêu cầu tòa án ra lệnh cấm vợ anh dùng Facebook và WhatsApp.
Chong xin toa cam vo dung Facebook vi qua "nghien" the gioi ao
Ảnh minh họa. 
Anh cho biết, vợ anh đặc biệt nghiện Facebook. Cô ấy có thể nói chuyện với hàng chục người đàn ông cùng một lúc.
Sự việc bắt đầu từ 8 tháng trước khi cô vợ mở tài khoản Facebook để tìm kiếm bạn cũ.
Đầu tiên chồng cô không phát hiện thấy điều gì bất thường. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó cô bắt đầu kết bạn với hàng ngàn người, kể cả những người không quen biết ở tất cả 7 tài khoản khác nhau. Hiện tại, 7 tài khoản Facebook của người vợ này đã có tổng cộng tới 33.000 bạn.
Người chồng quyết định đưa vụ việc lên tòa án sau khi anh bị một số người đàn ông nói chuyện qua Facebook với vợ mình đe dọa.
Anh cho hay, những người đàn ông đó si mê vợ anh. Anh nói: “Cuộc đời của tôi đã bị biến thành cơn ác mộng. Nghiện mạng xã hội giống như nghiện ma túy hoặc rượu. Nó khiến vợ tôi sa đà vào rất nhiều mối quan hệ trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống thực".
Được biết cặp đôi này đã kết hôn được 16 năm.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)