Chim hồng y cố thủ không đi và chuyện ly kỳ phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Bước lại gần, cô Angela phát hiện có một con chim hồng y đứng ở bệ cửa sổ. Đoán rằng, có thể con chim hồng y là hóa thân của bà Dorothy, mọi người trong gia đình mang con chim vào nhà để chụp ảnh.

Câu chuyện lạ lùng xảy ra ở bang Virginia, Mỹ. Theo chia sẻ của cô Angela Abbot Patteson, cháu gái bà Dorothy Booth, người vừa mất vài ngày trước, bà Dorothy khi còn sống là một người rất vui vẻ, đối với cái chết bà cũng không hề e dè, thậm chí còn hay nói đùa cùng con cháu.
Trong một lần đùa cợt, các cháu của bà Dorothy nói rằng: "Sau này khi bà ở trên thiên đường rồi, bà có thể tìm cách liên lạc, gửi tin tức, cho chúng con biết bà vẫn khỏe mạnh, vui vẻ được không?".
Lúc đó, bà Dorothy mỉm cười nói: "Tốt thôi, để xem lúc đó bà hóa thành cái gì được nhỉ?"
Chim hong y co thu khong di va chuyen ly ky phia sau
 
Vì các cháu biết bà Dorothy thích chim hồng y, họ liền đùa giỡn nói: "Bà có thể hóa thành một con chim hồng y".
Sau đó không lâu, bà Dorothy qua đời, hưởng thọ 97 tuổi, tất cả mọi người trong gia đình đều vô cùng buồn bã. Đến một ngày, khi cô Angela bật một bài hát yêu thích của bà Dorothy, bỗng nhiên cô nghe thấy âm thanh lạ ở phòng bếp.
Bước lại gần, cô Angela phát hiện có một con chim hồng y đứng ở bệ cửa sổ. Đoán rằng, có thể con chim hồng y là hóa thân của bà Dorothy, mọi người trong gia đình mang con chim vào nhà để chụp ảnh.

Mời quý vị xem video: Điểm những loài chim độc đáo nhất thế giới

Kỳ lạ thay, con chim không hề sợ người, cũng không có ý định bỏ trốn. Nó ngoan ngoan để mọi người trong gia đình vây xung quanh và chụp ảnh.
Sau khi chụp ảnh xong, gia đình cô Angela định thả con chim về thiên nhiên thế nhưng lạ lùng hơn, con chim hồng y không bay ra ngoài mà tiếp tục quay trở về, đậu lên vai của các thành viên trong gia đình, khiến gia đình cô Angela đinh ninh đó là hiện thân của bà Dorothy.
Cô Angela cho biết, cô và gia đình rất vui mừng và xúc động vì điều này có nghĩa rằng bà Dorothy đang sống một cuộc sống rất tốt trên thiên đường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)