Chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia màn hình tràn viền ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - Các mẫu smartphone này thường có kiểu dáng vuông vắn, nam tính đi kèm rất nhiều màu sắc trẻ trung, tươi mới. Do đó, đây luôn là nguồn cảm hứng lớn để các nhà thiết kế tạo ra các mẫu concept Nokia Lumia cực kỳ ấn tượng.

Chiem nguong concept Nokia Lumia man hinh tran vien an tuong
 
Nếu bạn đã quá nhàm chán với những cái tên như iPhone 12, Galaxy S11 hay Xperia 0,… thì mới đây, nhà thiết kế Feng Feng đã thay đổi không khí bằng một concept Nokia Lumia với thiết kế ấn tượng. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.
Chiem nguong concept Nokia Lumia man hinh tran vien an tuong-Hinh-2
 
Theo trang Concept-Phones, Feng Feng đã hình dung chiếc điện thoại Nokia Lumia mới sẽ khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Cụ thể, điện thoại này sẽ có màn hình cong tràn 2 cạnh ấn tượng ở mặt trước và viền bezel trên/dưới cũng rất mỏng. Nhờ đó mà màn hình Nokia Lumia sẽ gần như chiếm trọn mặt trước và cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.
Chiem nguong concept Nokia Lumia man hinh tran vien an tuong-Hinh-3
 
Còn ở mặt sau, Nokia Lumia hoàn toàn mới có thiết kế gợi nhớ đến các điện thoại Nokia chạy Windows Phone trước trước đây khi sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate. Đây cũng là nơi chứa cụm camera kép có 2 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là vị trí của logo Nokia quen thuộc.
Chiem nguong concept Nokia Lumia man hinh tran vien an tuong-Hinh-4
 

Chiem nguong concept Nokia Lumia man hinh tran vien an tuong-Hinh-5
 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)