Cách xem tin nhắn đã bị thu hồi ở Zalo, Messenger

Google News

Trong một số trường hợp bạn chưa kịp đọc tin nhắn trên Zalo nhưng bị người khác thu hồi, điều này khiến bạn cảm thấy tò mò.

Tính năng thu hồi tin nhắn là hoạt động hoàn tác gửi tin của người dùng. Khi thực hiện hành động này sẽ khiến tin nhắn bị xóa ở cả hai bên tham gia trò chuyện mà chỉ cần thao tác từ một phía người gửi.
Tính năng thu hồi tin nhắn có những tác dụng chính như sau: Gỡ bỏ các tin nhắn gửi sai, nhầm lẫn thông tin đã được gửi trong các group hoặc đoạn chat thông thường. Đảm bảo quyền riêng tư mà người gửi mong muốn xóa sau đi quá trình trò chuyện.
Với cách thực hiện này bạn không cần phải sử dụng thêm app xem tin nhắn thu hồi trên Zalo nào khác.
Cách đọc tin nhắn Zalo đã thu hồi trên điện thoại Android
Điện thoại Android hay điện thoại Samsung cho phép người dùng đọc lại tin nhắn đã thu hồi trên Zalo, thông qua các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Vào mục Cài đặt của điện thoại > chọn Thông báo > chọn Cài đặt nâng cao.
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger
 

Bước 2: Bạn chọn "Bật Nhật ký thông báo" lên và chọn mục "Zalo", rồi bấm chọn dấu mũi tên đi xuống, bạn sẽ thấy được các tin nhắn bị thu hồi.
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger-Hinh-2
 

Bước 3: Chọn mục Zalo và bấm chọn dấu mũi tên đi xuống, bạn sẽ thấy tin nhắn đã thu hồi.
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger-Hinh-3
 

Sau khi mở chức năng hiển thị thông báo cũ. Những tin nhắn bị người khác thu hồi trong Zalo sẽ được hiện trong những mục này.
Xem tin nhắn đã gỡ bỏ trên Messenger trên điện thoại
":"1718160094481_174","anchoroffset":0,"focusoffset":0,"anchornodeattribute":"rangy-anchor","focusnodeattribute":"rangy-focus","anchorpath":"0","focuspath":"0"}"="">Bước 1: Mở điện thoại, đi đến “Cài đặt” nhấp vào mục “Thông báo và thanh trạng thái” đi đến mục “Quản lý thông báo”.
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger-Hinh-4
 
":"1718160094481_174","anchoroffset":0,"focusoffset":0,"anchornodeattribute":"rangy-anchor","focusnodeattribute":"rangy-focus","anchorpath":"0","focuspath":"0"}"=""> Bước 2: Ở mục “lịch sử thông báo”, hãy bật công tắc lên thì mới xem được lịch sử thông báo.
":"1718160094481_174","anchoroffset":0,"focusoffset":0,"anchornodeattribute":"rangy-anchor","focusnodeattribute":"rangy-focus","anchorpath":"0","focuspath":"0"}"="">
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger-Hinh-5
 
Bước 3: Sau khi bật lịch sử lên, bạn sẽ nhìn thấy được các tin nhắn đã bị thu hồi trên các ứng dụng tin nhắn, điển hình là Messenger. Ở khu vực lịch sử thông báo, có thể bạn chỉ xem được một vài tin nhắn đã gỡ gần nhất thôi nhé.
Cach xem tin nhan da bi thu hoi o Zalo, Messenger-Hinh-6
 
Theo Nhật Hạ/An Ninh Tiền Tệ

>> xem thêm

Bình luận(0)