Cá sấu "lên bờ", trèo hàng rào như trong phim kinh dị

Google News

Việc bắt gặp những “vị khách không mời mà đến” dài hơn 2 m thong dong đi lại trên đường phố vốn không phải điều quá xa lạ ở Mỹ, nhưng tại riêng Florida, chúng đã được nâng tầm lên một trình độ mới, là những con cá sấu.

Ca sau

"Cá sấu lên bờ" tại Florida giờ được nâng tầm lên một trình độ mới (Ảnh News4Jax)

Hình ảnh được đăng tải vào thứ 5 tuần trước (15/8) từ một người đàn ông tại thành phố St Petersburg, thuộc bang Florida, Mỹ đã gây sốc trên mạng xã hội Facebook trong những ngày gần đây.

Anh Roger Light Jr, trong một lần dừng đèn đỏ trên đường, bất thình lình “chộp” được khoảnh khắc một con cá sấu đang lù lù xuất hiện ngay trước cửa xe của mình dưới trời mưa tầm tã.

“Tôi đang tự hỏi tại sao trời đang mưa mà nhiều người ngoài kia vẫn thản nhiên quay phim, trong khi nhiều người đi xe dường như đang cố né việc rẽ vào làn đường nơi tôi đang dừng,” anh Roger cho biết trên Facebook cá nhân, “Trong phút chốc, tôi nhìn xung quanh trong khi đợi đèn xanh, và trông thấy một con cá sấu đang tiến tới xe mình từ lối đi bộ.”

Ca sau

Hình ảnh "cá sấu lên bờ" gây sốc mới được Roger đăng tải trên Facebook cá nhân (Ảnh: Facebook)

Theo thông tin từ Ủy ban bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida, con cá sấu trên, ước tính dài khoảng 2,4m, sau đó đã được kéo khỏi đường ô tô và được bắt lại bởi các lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, sự việc này còn không “kinh dị” bằng một đoạn video được đăng tải trên Facebook của trang tin tức News4Jax vào thứ Bảy tuần trước (17.8).

Một con cá sấu cỡ bự khác tại thành phố Jacksonville, Florida bị bắt gặp đang cố trèo qua hàng rào của Trung tâm Hải - Không quân của thành phố này, như thể nó đang cố xâm nhập vào Khu vực 51 vậy.

Đây không phải lần hiếm hoi những vị khách không mời mà đến này đổ bộ vào các khu dân cư tại Florida. Vào đầu tháng trước, một con cá sấu đã “cầm đầu” hẳn một đàn kền kền ung dung đi lại trên đường phố tại Parkland. Táo tợn hơn, vào tháng 5 vừa qua, một con cá sấu khác còn “đột nhập” hẳn vào trong một nhà dân tại thành phố Clearwater ngay giữa đêm tối.

Theo Việt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)