Có vẻ như Bkav đã gấp rút xây dựng showroom để kịp trưng bày Bphone 3 ngay sau khi ra mắt.
Động thái này cho thấy chiến lược mà Bkav muốn điện thoại Bphone 3 tiếp cận một cách nhanh hơn, mạnh hơn và rộng hơn đến khách hàng.
Trong showroom có treo
logo Bphone 3 cùng một chiếc điện thoại. Điều này có thể hiểu đó chính là “nhân vật chính” của sự kiện quan trọng mà Bkav đã gửi thư mời tới giới truyền thông trong ngày 10/10.
Một số nguồn tin tiết lộ, showroom này được xây dựng tại trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội) và hiện đang đi vào quá trình hoàn thiện để kịp ngày ra mắt Bphone 3.
Bên cạnh đó, trên fanpage của nhãn hiệu này cũng đăng tải thông báo Bkav tuyển các cửa hàng liên kết, với số lượng dự kiến ban đầu là 300 cửa hàng. Điều này càng cho thấy những hình ảnh đang rò rỉ trên mạng thực sự là showroom của Bkav.