Apple Watch Series 4 có đáng để bạn "dốc hầu bao"?

Google News

Với những người ưa thích Apple Watch nói chung, Watch Series 4 dù không mang đến nhiều thay đổi vượt trội nhưng sẽ là thiết bị mà họ muốn nâng cấp.

Apple Watch Series 4 co dang de ban
Kích thước của Watch 4 sẽ to hơn các phiên bản trước. 
Ngoài màn ra mắt iPhone mới đêm qua, Apple còn cho giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 4 với những thông tin không nằm ngoài các tin đồn trước đó. Thiết kế của Apple Watch thế hệ mới giờ đây có viền mỏng hơn, chip mạnh hơn, với giá bán từ 399 USD cho bản GPS và 499 USD cho bản LTE.
Apple cho biết màn hình Apple Watch mới lớn hơn 30% so với các thiết bị tiền nhiệm và được kéo dài ra sát các cạnh theo kiểu bo cong. Nhờ màn hình hiển thị kích thước lớn hơn nên nội dung cũng được sắp xếp thêm nhiều thành phần hơn. Hãng cũng cho thiết kế lại toàn bộ giao diện người dùng để khai thác tối đa sự thay đổi này.
Watch Series 4 có thêm nhiều mặt đồng hồ mới, 8 thành phần nội dung hiển thị mà bạn có thể tùy biến. Ngoài ra, Apple cũng có một mặt đồng hồ riêng cho tính năng Breathe (nhắc thở) độc đáo. Hãng cũng nâng cấp loa ngoài trên Apple Watch Series 4 để có âm lượng to hơn. Mặt đồng hồ sử dụng chất liệu sapphire chống trầy xước tốt hơn và mặt sau sử dụng chất liệu gốm.
Apple Watch Series 4 co dang de ban
Apple Watch Series 4 sẽ là thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên có khả năng đo điện tâm đồ. 
Apple Watch Series 4 được trang bị bộ vi xử lý S4 2 lõi cấu trúc 64-bit, cho hiệu suất tốt hơn gấp 2 lần so với phiên bản cũ. Các bộ phận khác như con quay hồi chuyển hay gia tốc kế trên Apple Watch 4 cũng được cải thiện hơn đáng kể so với các thế hệ tiền nhiệm.
Phần cứng mới trên Apple Watch 4 cho phép theo dõi nhiều trạng thái sức khỏe bao gồm nhận biết khi người dùng sắp ngã, cảnh báo nhịp tim và đặc biệt khả năng đo điện tâm đồ, đây là chiếc smartwatch đầu tiên được trang bị tính năng này. Bên cạnh cảnh báo khi nhịp tim quá cao thì Watch Series 4 giờ đây có thể cảnh báo khi nhịp tim quá thấp.
Về cơ bản, Apple Watch 4 đã có những nâng cấp đáng giá về thiết kết và tính năng, xứng đáng trở thành thiết bị đeo tay thông minh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.
Apple Watch sẽ cho đặt hàng vào ngày 14/9, được bán ra từ ngày 21/9 tới đây. Theo đó, nền tảng watchOS 5 sẽ được phát hành từ ngày 17/9.
Theo Quốc Vinh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)