Apple sắp ra mắt AirPods hoàn toàn mới, giá bán "cắt cổ"

Google News

(Kiến Thức) - Đây sẽ là phiên bản AirPods có nhiều thay đổi nhất kể từ thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2016. Tuy nhiên, mứ giá của AirPods thế hệ thứ 3 được cho là sẽ có mức giá rất cao.
 

Có thể xem tai nghe AirPods là một trong những sản phẩm mới thành công nhất của Apple trong thời gian gần đây với thiết kế đẹp, đeo thoải mái và dễ sử dụng. Năm 2018, chiếc tai nghe của Apple chiếm 75% doanh số tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless).
Sau gần 3 năm ra mắt, đã đến lúc Táo khuyết giới thiệu bản nâng cấp lớn thực sự cho AirPods.
Apple sap ra mat AirPods hoan toan moi, gia ban
 Tuy bị chê khá nhiều khi mới ra mắt, AirPods vẫn được đánh giá là chiếc tai nghe đẹp, sử dụng tốt, chất lượng âm thanh tạm ổn. Ảnh: Nguyễn Duy.
Cụ thể, Bloomberg cho biết thế hệ AirPods 3 sắp tới sẽ trang bị khả năng chống nước và lọc tiếng ồn, dự kiến ra mắt vào năm 2020 với giá đắt hơn hiện tại.
Đầu năm nay, Apple đã trình làng phiên bản nâng cấp nhẹ của AirPods với hộp sạc không dây, thời lượng pin lâu hơn và chip mới hỗ trợ "Hey Siri". Giá cho phiên bản này là 200 USD (hoặc 160 USD nếu kèm theo hộp sạc thường).
Như vậy, AirPods thế hệ thứ mới sẽ có giá cao hơn mức 160 USD. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán Apple vẫn sẽ ra mắt một phiên bản AirPods với thiết kế mới nhưng loại bỏ tính năng chống nước và lọc tiếng ồn.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)